Malaysia xây dựng đường trượt nước dài nhất thế giới

28/06/2019

Tháng 8 này, hãy đến với Malaysia để thử thách bản thân với đường trượt nước xuyên rừng dài nhất thế giới với tổng chiều dài lên đến 1.140 mét!

Dài 1.140m và cao 78 m so với mực nước biển, đường trượt nước tại Công viên giải trí Escape ở Penang sẽ phá vỡ kỷ lục hiện tại của đường trượt dài 602m tại công viên nước New Jersey, Mỹ.

Giám đốc điều hành của công viên chủ đề Sim Choo Kheng cho biết: "Kế hoạch của chúng tôi là xây dựng một đường trượt nước cho phép du khách thấy được toàn cảnh công viên và mặc dù không có ý định phá kỷ lục thế giới, nhưng chúng tôi tự hào về những gì mình đã đạt được."

Du khách sẽ mất 4 phút để trượt xuống từ một đỉnh đồi, băng qua Jalan Teluk Bahang, trước khi đến được bể bơi của công viên giải trí.

Cũng theo ông Kheng: "Tôi rất quan tâm đến môi trường ở đây, do đó chúng tôi đã cố gắng hết sức để giữ lại rừng cây xanh mà không đốn chúng đi. Có lẽ sau khi hoàn thiện, đường trượt nước sẽ trở thành điểm hút khách chính."

Ông cũng tiết lộ rằng một cáp treo dài 400m nối từ chân đồi đến đường trượt nước sẽ được hoàn thành cùng lúc với đường trượt dài kỷ lục này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hải Anh - Nguồn: says.com
RELATED ARTICLES