Elite Model Look Viet Nam 2014- hành trình tìm kiếm gương mặt người mẫu Việt đạt chuẩn Quốc tế.

11/07/2014

“Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” – phiên bản Việt của Elite Model Look lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi dành cho các bạn gái trẻ trong độ tuổi 18 – 25, sở hữu chiều cao từ 1.7m trở lên và có đam mê trở thành người mẫu quốc tế

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo và nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng.  

Cuộc thi là cơ hội lớn để những bạn gái trẻ có niềm đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp tỏa sáng trên sàn catwalk quốc tế.

Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Thành viên BGK, trưởng BTC cuộc thi đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc hành trình khá vất vả khi phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu khắt khe từ phía BTC Elite Model Look quốc tế để mang được cuộc thi này về đến Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà cũng chia sẻ mong muốn thông qua những khóa đào tạo, huấn luyện trong khuôn khổ cuộc thi cùng với sự đánh giá công tâm của BGK thì Elite Model Look phiên bản Việt sẽ tìm được những gương mặt triển vọng và thật sự xứng đáng để đại diện cho Việt Nam tham dự trên đấu trường quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng trong buổi họp báo này, ông Henri Hubert – Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo cuộc thi cũng đã phát biểu rằng: “Người Việt Nam, đặc biệt là phái nữ rất yêu thích thời trang và có rất nhiều gương mặt triển vọng cho nghề người mẫu. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để tổ chức một cuộc thi tìm kiếm người mẫu theo tiêu chuẩn quốc tế đúng nghĩa như “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.  Elite Model Look được thế giới biết đến như là một cỗ máy chuyên nghiệp để tìm kiếm và đào tạo các gương mặt người mẫu triển vọng. Và chúng tôi rất hy vọng rằng phiên bản Việt của cuộc thi này cũng sẽ phát hiện ra những gương mặt xuất sắc và huấn luyện họ theo tiêu chuẩn của môi trường quốc tế”.

Trước câu hỏi của báo giới về việc tại sao Yamaha lại quyết định tài trợ chính cho cuộc thi trong giai đoạn nền kinh tế khá khó khăn như hiện nay, ông Hoàng Hà – GĐ Marketing Yamaha Moto Việt Nam cho biết: “Tiêu chí của Yamaha là “Revs your heart – Khơi dậy đam mê” và chúng tôi tìm thấy tiếng nói chung với BTC cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”. Chúng tôi rất hy vọng rằng việc quyết định tài trợ cho cuộc thi sẽ giúp cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề người mẫu có thêm cơ hội để thử sức và tỏa sáng. Còn về việc kinh tế khó khăn thì chúng tôi không ngại khó, càng khó, chúng ta càng phải cố gắng để vượt qua.”

Buổi casting đầu tiên của Elite Model Look – phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/7 sắp tới. Tiếp theo đó sẽ là các buổi casting ở những thành phố lớn khác trên khắp cả nước như Tp.HCM (26, 27/07), Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09,10/08). Đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi đầu tiên của “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” là các thành viên BGK gồm những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn với làng thời trang Việt: bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ  Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam, giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh. Các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt cùng các chuyên gia trong vòng 10 ngày tại  khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Đà Nẵng  thuộc Sungroup: “Premier Village là khu nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng giành cho gia đình tại Đà Nẵng” là đơn vị tài trợ trong suốt thời gian training cho thí sinh tại Đà Nẵng.

Ngoài giải thưởng trị giá 600.000.000đ, Quán quân “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 còn còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, người chiến thắng còn có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris.

Với quy mô lớn và cách thức tổ chức chuyên nghiệp của những đơn vị uy tín trong ngành truyền thông, cuộc thi Elite Model Look – phiên bản Việt hứa hẹn sẽ là cơ hội tỏa sáng cho tất cả các cô gái trẻ có ước mơ sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Các thí sinh có thể đăng ký dự thi ngay từ hôm nay thông qua website http://www.elitemodellookvn.vn hoặc gửi hồ sơ qua email [email protected] hay facebook: https://www.facebook.com/elitemodellookvn

 

 

 

RELATED ARTICLES