Đón Tết ở xứ sở cờ hoa

14/01/2019

Nước Mỹ luôn là điểm đến yêu thích của những ai yêu sự hiện đại, trẻ trung, giàu có và sầm uất. Tết này, hãy làm cho trải nghiệm đón năm mới của mình thêm thú vị hơn bằng cách chọn lựa tour đi Mỹ 10 ngày của SaigonTourist, khởi động một năm đầy sôi động, vui tươi và căng tràn sức sống.

sasha-stories-250033-unsplash

Với tour du lịch này, bạn sẽ đi qua 5 thành phố danh tiếng nhất của nước Mỹ và thỏa sức khám phá nước những địa danh nức tiếng tại quốc gia này. Ghé thăm New York, bạnsẽ được tận mắt nhìn thấy những biểu tượng của nước Mỹ như tượng Nữ thần Tự Do, trung tâm tài chính phố Wall (Wall Street), Trung tâm Rockefeller - nơi đặt trụ sở của những công ty lớn nhất nước.

aussieactive-350850-unsplash

Đến với thủ đô Washington D.C, bạn được tham quan những công trình kiến trúc kỳ vĩ mang tầm vóc lịch sử như Nhà Trắng hay tòa nhà Quốc hội Mỹ. Từ đây, bạn đáp chuyến bay đi Las Vegas để khám phá nơi được mệnh danh “thành phố không bóng tối”, thiên đường giải trí của nước Mỹ với những khách sạn và casino hoành tráng hoạt động thâu đêm suốt sáng.

alexey-topolyanskiy-101329-unsplash
daniil-vnoutchkov-397278-unsplash

Đối với những ai thích mua sắm, bạn có thể tận dụng thời gian trên đường đi Los Angeles để ghé qua chuỗi siêu thị Barstow và tìm cho mình những món hàng hiệu ưa thích với giá ưu đãi hấp dẫn. Và đừng quên ghé khu Little Saigon, bạn sẽ thích thú với những sắc màu và hương vị Tết của cộng đồng người Việt tại đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
sasha-stories-250032-unsplash

Một nơi vô cùng thú vị khác để bạn lưu lại những kỷ niệm cho chuyến du xuân trên đất Mỹ là Công viên giải trí Universal Studios. Đây là trường quay các bộ phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới như King Kong, Công viên Khủng long... Tới đây, bạn có cơ hội được chứng kiến các kỹ xảo âm thanh, khói lửa và nước trong các cảnh quay động đất, mưa, nước lũ và cháy nổ thường thấy trong các "bom tấn" của Hollywood.

troy-jarrell-57698-unsplash

Đặt chân đến trung tâm kinh đô điện ảnh Hollywood, bạn có thể thong thả tản bộ trên con đường danh vọng (Hollywood Boulevard) - nơi in tên các tài tử, nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng. Và chắc chắn việc tìm xem viên gạch nào có tên “thần tượng” của mình như Marilyn Monroe hay Michael Jackson là điều mà bất cứ ai cũng muốn làm. Ngoài ra, khám phá nhà hát Chinese Mann’s Theatre - nơi in dấu tay của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng - cũng là một trải nghiệm đầy thú vị.

caleb-george-69656-unsplash

Với tour Bờ Tây, điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khám phá độc đáo đó chính là San Diego cổ điển duyên dáng còn lưu giữ nhiều công trình xưa mang phong cách kiến trúc Châu Âu và hàng quán lưu niệm mang đậm hơi thở văn hóa Mexico. Dừng chân tại thành phố lâu đời nhất tiểu bang California này, bạn đừng quên tham quan công viên Balboa, chụp ảnh tự sướng trước bảo tàng chiến hạm USS Midway và chiêm ngưỡng cầu Coronado tuyệt đẹp hình vòng cung…

spencer-dahl-598375-unsplash

Các tour của SaigonTourist

  • Mức ưu đãi cao nhất được áp dụng đối với tour Mỹ Bờ Đông - Tây theo hành trình New York - Philadelphia - Washington, DC. - Las Vegas - Universal Studios - Los Angeles 10 ngày, giá đã giảm còn 69.999.000 đồng, khởi hành ngày mùng 1 Tết.
  • Tour ưu đãi giảm 5 triệu đồng đi Bờ Tây theo hành trình Los Angeles - Las Vegas 7 ngày, giá đã giảm còn 49.999.000 đồng, khởi hành ngày mùng 2 Tết.
  • Tour có mức ưu đãi 2 triệu đồng đi Bờ Đông theo hành trình New York - Washington, DC. - Philadelphia 7 ngày, giá đã giảm còn 57.999.000 đồng, khởi hành ngày mùng 2 Tết.
Bảo Khuyên
RELATED ARTICLES