Emirates nâng tầm đẳng cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam

23/11/2018

Ngày 22/11/2018, hãng hàng không Emirates kỷ niệm năm thứ hai đưa vào vận hành đường bay và năm đầu tiên vận hành các chuyến bay thẳng nối liền Dubai với thủ đô Hà Nội.

Kể từ năm 2016, hơn 400.000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh kể từ năm 2012.

Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng, cho thấy sự cải thiện mức độ gắn kết khách hàng trong năm vừa qua. Các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu đã góp phần củng cố nhận thức cao về giá trị trải nghiệm mà Emirates mang lại. Sở hữu hệ thống giải trí tích hợp ngay trên máy bay, cùng hàng loạt dịch vụ sân bay thuận tiện cho khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết toàn diện mang tên “Skywards”, hãng hàng không Emirates đã từng bước nâng tầm đẳng cấp dịch vụ và nâng cao chất lượng hành trình cho hành khách, kể từ thời điểm đặt chuyến bay cho tới khi hạ cánh tại điểm đến cuối cùng.

Hãng hàng không Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam.

Hãng hàng không Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai.”

Ông cũng nhấn mạnh rằng Việt Nam hiện là thị trường quan trọng đối với Emirates, với những thành công vang dội kể từ năm 2012. Cho tới thời điểm hiện tại, hãng hàng không Emirates đã chuyên chở 1,7 triệu lượt hành khách cất cánh từ Hà Nội và TP.HCM. Emirates tự hào đưa vào vận hành các chuyến bay thẳng hằng ngày từ hai thành phố này tới Dubai và tiếp tục từ Dubai đến với 155 điểm đến khác tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của thị trường Việt Nam.”

Bên cạnh dịch vụ hành khách, dịch vụ vận tải hàng hóa Emirates Skycargo cũng góp phần quan trọng đưa hàng hoá Việt Nam ra thế giới và thúc đẩy thương mại và sản xuất hàng hóa trong nước, với khoảng 65.000 tấn hàng xuất đi từ Hà Nội, bao gồm các sản phẩm điện tử như điện thoại di động và các thiết bị khác trong 5 năm vừa qua. Hơn 50.000 tấn hàng hóa đã được vận chuyển giữa hai nước trong năm tài chính 2017/18, tăng gần 21% so với năm ngoái.

Emirates sẽ tiếp tục chú trọng phát triển các cơ hội cho thị trường Việt Nam, giúp thị trường đạt chỉ tiêu đón 20 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm vào năm 2020. Gần đây, hãng cũng kí biên bản ghi nhớ với các cơ quan ban ngành trong lĩnh vực du lịch và thương mại tại TP.HCM, nhằm thúc đẩy du lịch, cải thiện giao lưu văn hóa, khuyến khích thương mại và đầu tư vào mảng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Emirates còn đem tới cho những nhân tài trẻ trong nước cơ hội khám phá những chân trời mới và trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp. Hiện tại, Emirates là nơi làm việc của 180 công dân Việt Nam, bao gồm 114 thành viên phi hành đoàn và 36 nhân viên hoạt động trên mặt đất.

Hãng hàng không Emirates

  • Website: www.emirates.com/vn
Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES