Gala Âm nhạc & Bước nhảy 2014

03/04/2014

Là đêm nhạc đặc biệt nhất của “Âm Nhạc & Bước Nhảy” trong năm 2014, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đặc sắc từ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam. Chương trình diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/4/2014 tại Sân khấu Ca nhạc Lan An

Gala Âm Nhạc & Bước Nhảy với sự đầu tư hoành tráng từ âm thanh, ánh sáng cho đến những hiệu ứng đặc biệt trên sân khấu, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa tuyệt đỉnh cùng âm nhạc. Bên cạnh đó, những bản hit của các ca sĩ nổi tiếng sẽ được dàn dựng công phu và những sự kết hợp mới lạ, chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều sự bùng nổ bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Luôn mang đến sự bất ngờ cho khán giả từ phục trang cho đến phong cách biểu diễn, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi tặng khán giả Âm Nhạc & Bước Nhảy những ca khúc mới nhất trong album chuẩn bị phát hành như: Nỗi buồn của H, Hỡi người tình, My fans,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc nhẹ”, Lệ Quyên đã làm nức lòng biết bao khán giả yêu nhạc bởi những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết. Với Gala Âm Nhạc & Bước Nhảy, Lệ Quyên sẽ mang đến những cảm xúc khó phai với tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Mr Đàm và Dương Triệu Vũ.

Sau 25 năm ca hát, Hiền Thục đã chứng minh được sự vững vàng trên sân khấu. Từ những bài hát pop ballad nhẹ nhàng, đến những ca khúc với vũ điệu sôi động đều được Hiền Thục thể hiện điêu luyện. Xuất hiện trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy, Hiền Thục sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ để làm hài lòng khán giả yêu nhạc.

Đặc biệt nhất trong chương trình là sự xuất hiện của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, nhóm M-Tiful. Không những hát hay mà còn có tài sáng tác và chơi nhạc cụ cực đỉnh, đây là nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc qua các ca khúc như All right, Sick Enough To Die, Mtiful day, How Can I Smile…. Với quyết tâm "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt thời gian tới, M-Tiful sẽ biểu diễn hai ca khúc ca khúc do chính họ sáng tác với phiên bản tiếng Việt trong đêm Gala này.

  • Vé đang bán tại:  Vé Giải Trí – 658 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp. HCM – www.vegiaitri.vn                         
  • Sân khấu Ca nhạc Lan Anh
  • 291 Cách mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại đặt vé: 0916.222.377 - 0916.222566

 

RELATED ARTICLES