Giải golf Festival biển 2015 kết thúc tốt đẹp

15/07/2015

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, ngày 12/7, hơn 100 golfer đã có một ngày thi đấu đầy hào hứng và sôi nổi trên sân Diamond Bay Golf & Villa, thành phố Nha Trang.

Trong không khí lễ hội sôi động của Festival Biển Nha Trang, giải Sea Festival Golf Tournament do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với sân golf Diamond Bay và Hội golf Nha Trang đã kết thúc tốt đẹp. Giải golf đã vinh dự nhận được sự tham gia của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - ông Nguyễn Chiến Thắng, và Bí thư Thành phố Nha Trang - ông Trần An Khánh cùng đông đảo các khách mời danh dự, các doanh nhân, hội viên từ các CLB golf trên cả nước. 

 

 

Sau 5h thi đấu sôi nổi và cạnh tranh, danh hiệu Vô địch Nữ đã thuộc về golfer Ngô Lê Hoàng Nam Phương và danh hiệu Vô địch Nam thuộc về golfer Vũ Anh Quang. 

Lễ trao giải được diễn ra trong không khí vui vẻ ấm cúng tại nhà CLB với sự tham dự của đông đảo các golfer, khách mời và đại diện các nhà tài trợ. Dàn nhạc dân tộc hiện đại Pha Lê Xanh đến từ Hà Nội đã trình diễn những bản nhạc rộn ràng làm bầu không khí trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. 17 chiếc cúp và nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn đã thuộc về những golfer có một ngày thi đấu thành công. 

 

 

Giải vô địch Nam thuộc về Mr. Vũ Anh Quang

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thay mặt BTC, ông Hoàng Văn Nghiên – Chủ tịch CLB golf Hà Nội, đại diện Tạp chí Golf Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và thành phố Nha Trang, các nhà Tài trợ Sông Đà Nha Trang, Sân golf Diamond Bay, Công ty VH Crop - Đại lý ủy quyền của hãng gậy Honma, công ty Beluga, Vietjet, Wapac,… cùng tất cả các vị khách quý và golfer đã đến tham dự sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

Một số hình ảnh trong giải đấu và lễ trao giải: 

 

 

Quang cảnh sân golf trước giờ khai mạc

 

 

Các golf thủ chụp hình lưu niệm cùng BTC

 

 

Chủ tích UBND Khánh Hòa (giữa) chụp cùng BTC

 

 

Ms Nam Phương (đứng giữa) đoạt giải vô địch Nữ

RELATED ARTICLES