Giải nhiệt mùa hè với mì lạnh Hàn Quốc

19/06/2014

Bát mì lạnh thơm ngon chứa đựng những vắt mì màu nâu được quấn thành bó, bên trên là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt.

Mùa hè này bạn không cần du lịch đến những đất nước miền ôn đới, vẫn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu với thực đơn mùa hè tại chuỗi nhà hàng thịt nướng Gogi House.

Người Hàn đã khéo léo quảng bá ẩm thực của họ trên mỗi bộ phim, trở thành một trào lưu văn hóa rất riêng biệt. Nếu giới trẻ Việt từ lâu đã làm quen với mì tương đen "Jajang" thì mì lạnh "Naeng" lại là một món ăn mới du nhập thời gian gần đây và còn khá lạ lẫm bởi tính chất độc đáo và sự cầu kỳ trong chế biến.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến Gogi House để thương thức mì lạnh, bạn sẽ được phục vụ bằng chiếc bát kim loại lớn, chứa đựng những vắt mì màu nâu được quấn thành bó với nước dùng đổ vừa ngập hai phần ba vắt mì. Trên đó là bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và loại tương cay đặc biệt của Hàn Quốc. Thú vị là lớp nước đá mát lạnh tựa như kem bên trên khiến cho món mì này mang nét đặc trưng khó cưỡng, đúng như tên gọi. Thoạt nhìn nếu không để ý kỹ, bạn có thể tưởng nhầm với một món tráng miệng mát lạnh nào đó.

Từ nay đến ngày 15/7, chuỗi quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House sẽ áp dụng ưu đãi set mì lạnh và soda Italy vị Blueberry chỉ với giá 99.000 đồng.

Chi tiết liên hệ:

  • Gogi House Superbowl, A43 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình - Tel: 08 38485180
  • Gogi House Nguyễn Thái Học, 189 - 191 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 - Tel: 08 38377228
RELATED ARTICLES