Giáng sinh muôn nơi

18/09/2012

Không khí lạnh của Sapa mùa Giáng sinh rất đặc trưng và khác biệt so với các vùng miền trong cả nước. Ẩn hiện trong màn sương những mái nhà cổ kính, vang trong gió tiếng chuông Nhà thờ Đá Sa Pa. Cái rét đậm cùng làn sương mù khiến Sapa như một thành phố châu Âu thu nhỏ khi bước vào mùa Giáng sinh.

GIÁNG SINH MUÔN NƠI

Đêm Giáng sinh Sapa mờ sương

Thời gian: 4 ngày - 3 đêm

Giá: 135 USD/khách

Không khí lạnh của Sapa mùa Giáng sinh rất đặc trưng và khác biệt so với các vùng miền trong cả nước. Ẩn hiện trong màn sương những mái nhà cổ kính, vang trong gió tiếng chuông Nhà thờ Đá Sa Pa. Cái rét đậm cùng làn sương mù khiến Sapa như một thành phố châu Âu thu nhỏ khi bước vào mùa Giáng sinh. Các nhà hàng, khách sạn ở phố Cầu Mây, Xuân Viên, Thạch Sơn... lộng lẫy bởi những cây thông và hình ảnh ông già tuyết ngay từ cửa. Du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ cầu nguyện tại nhà thờ cùng người dân xứ đạo, đón chào một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bỏ lại sau lưng ồn ào của phố thị, Sapa sẽ mang đến cho bạn không khí Giáng sinh và Năm mới an lành cùng đất trời Tây Bắc vào xuân.

Vietravel

190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Tel: 08 3822 8898

Giáng Sinh an lành tại thành phố ngàn hoa

Thời gian: 3 ngày - 2 đêm

Giá: 285 USD/khách

Giáng sinh là một trong những thời điểm Đà Lạt đẹp nhất trong năm, khi không khí tưng bừng của Noel hòa quyện với khung cảnh lãng mạn của thành phố ngàn hoa. Đà Lạt bước vào mùa Giáng sinh mang không khí đặc trưng của tiết trời chuyển từ đông sang xuân. Người Đà Lạt thích đi bộ đón Giáng sinh, bạn sẽ không phải chen lấn trong dòng xe cộ, những khu phố đi bộ được trang trí rực rỡ với nhiều đèn, hoa, âm thanh, cây thông noel, và các biểu tượng trong đêm Giáng Sinh…Đến thăm các nhà thờ lớn của xứ đạo những ngày này, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự lộng lẫy: Nhà thờ con Gà rộng lớn và cổ kính, nhà thờ Domaine với kiến trúc pháp đẹp mê hồn, nhà thờ Cam Ly thiết kế theo kiểu nhà rông Tây Nguyên… Người người khắp nơi đến đây chào đón một mùa  Giáng sinh an lành.

Fiditour

129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08 3914 1414

Đón Giáng sinh trên đỉnh Bà Nà

Thời gian: 4 ngày - 3 đêm

Giá: 170 USD/khách

Đến với Đà Nẵng dịp này, du khách sẽ thấy thành phố biển vào mùa Noel rực rỡ và

lung linh hơn với những con đường rực sáng, đủ sắc màu. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đêm Giáng sinh lộng lẫy, thanh bình tại khu phố đèn lồng ở Hội An và đi cáp treo lên độ cao 1.487m để chào đón Noel trên đỉnh núi Bà Nà hùng vĩ, hoang sơ, viếng chùa Linh Ứng và chinh phục Núi Chúa. Đà Nẵng cũng là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và khám phá phong cảnh núi non hùng vĩ nơi đây như thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm…

New Starlight Travel

365, Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 3998 1323

Giáng sinh hương vị biển

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá: 150 USD/pax

Thành phố biển Nha Trang từng được xếp vào 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới sẽ mang đến cho bạn một không khí hoàn toàn mới mẻ của nắng, gió biển trong lành cho Giáng sinh năm nay. Du khách sẽ nghỉ dưỡng tại Cà Ná - một trong những bãi biển đẹp nhất của Ninh Thuận, thăm quan khu du lịch sông Lô, Cảng Nha Trang, tháp bà Ponagar - một công trình kiến trúc tràm cổ thờ bà thiên Y Ana, Long Sơn Tự đi chợ Đầm, Viện Hải Dương Học, tham gia các trò chơi và tắm biển Hòn Tằm... Đặc biệt, ngâm nước nóng tắm bùn tại Trung tâm du lịch Suối khoáng Tháp Bà với dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” và thưởng thức các món ăn đặc sản sẽ là giúp bạn thư giãn và phục hồi sức khoẻ.

Bến Thành Tourist

70 Lý Tự Trọng, Q.1, TP Hồ Chí Minh

Tel: 04 35202020

Lửa Việt tour

677 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM

Tel: 08 3924 1458

Giáng sinh lộng lẫy tại Zurich

Thời gian: 10 ngày - đêm

Giá: 5100 USD/khách

Cảnh sắc hùng vĩ của núi tuyết, rừng thông xanh phủ tuyết trắng xóa, con đường rải sỏi dẫn vào những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh làm cho Zurich trở thành nơi hấp dẫn đến lạ lùng mỗi khi mùa Giáng sinh đến. Người ta còn thích đến đây để mua sắm dịp Noel, dạo phố, xem các đoàn hợp ca của thanh niên địa phương tặng khách những bài hát mừng Giáng sinh thánh thót, ngọt ngào. Đặc biệt, du khách sẽ có kỷ niệm đáng nhớ - chinh phục đỉnh núi tuyết Titlis nổi tiếng, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ trước khi bước vào đêm Giáng sinh từng bừng, lộng lẫy đặc trưng kiểu Thụy Sĩ ngay tại thành phố Zurich. Trong lịch trình, du khách còn có cơ hội tham quan các thành phố nổi tiếng Paris, Barcelona…

Saigontourist
45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08 3827 9279 – 207

Đón Giáng sinh tại Paris và mừng năm mới ở Rome

Thời gian: 12 ngày -1 đêm

Giá: 5000 USD/khách

Tour kết hợp đón Giáng sinh tại Paris và mừng năm mới ở Rome là hành trình lý tưởng dịp cuối năm bởi du khách vừa được tham gia chương trình vui Noel ngay tại đại lộ Champs Élysées cùng Khải hoàn môn của Paris vừa được mời dự bữa tiệc Noel đặc trưng kiểu Pháp với món gan ngỗng, bánh Noel và tiết mục ông già Noel tặng quà. Trong đêm Noel, Champs Élysées rực lên vẻ đẹp lung linh của những hàng cây khoác tấm áo đèn màu rực rỡ, các quầy hàng lưu động tấp nập phục vụ khách, trò chơi đu quay, tàu điện làm phông nền để chụp ảnh, cạnh đại lộ Champs Élysées là cầu Alecxandre III cũng lộng lẫy trong màn đêm và soi bóng xuống dòng sông Seine diễm lệ, khoảng 10h đêm Nhà Thờ Đức Bà sẽ mở cửa cho các tín đồ vào làm lễ và du khách vào tham quan khung cảnh trang trọng, hoành tráng...

Và đúng đêm giao thừa, du khách sẽ thăm Rome. Tiệc giao thừa mời khách những món đặc trưng hương vị Ý như bánh pizza, mì spagetti, kem Ý... Sau đó, du khách tham quan một vòng Rome để chứng kiến hàng triệu người tụ về trước đấu trường Colyseum ngắm cây thánh giá rực sáng, nhiều gia đình còn giữ tục lệ ném đĩa hay khăn qua cửa sổ gọi là “tống cựu nghênh tân”...

Saigontourist
45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

Tel: 08 3827 9279 – 207

Giáng sinh lãng mạn tại Bắc Kinh

Thời gian: 5 ngày -4 đêm

Giá: 719 USD/khách

Bắc Kinh vào thời điểm chào đón Giáng sinh và năm mới vô cùng lãng mạn và lộng lẫy. Lãng mạn bởi Bắc Kinh đang vào mùa đông, những cơn mưa tuyết trắng xóa phủ lên cảnh vật, và lộng lẫy bởi trước thềm Giáng sinh với từng con phố, cửa hàng rợp sắc màu trong những ánh đèn được trang trí công phu. Đồng thời, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều công trình lịch sử. Trong đó phải kể đến Vạn Lý Trường Thành - kỳ quan thế giới duy nhất có thể nhìn thấy bằng mắt thường từ mặt trăng, Thiên An Môn - quảng trường lớn nhất thế giới, Tử Cấm Thành - hoàng cung của các triều đại Minh - Thanh... Theo lịch trình, du khách còn tham quan thành phố Thượng Hải nằm bên kia sông Hoàng Phố, nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và danh lam thắng cảnh nổi tiếng từ nhiều thế kỷ.

Vietnam ANZ Travel

71 Mai Hắc Ðế, Q.Hai Bà Trưng, HN

Tel: 04 3974 4405/3974 4406

Hồng Kông hoa lệ trong đêm Noel

Thời gian: 4 ngày - 3 đêm

Giá: 629 USD/khách

Đến Hồng Kông vào tháng 12, bạn có thể cảm nhận không khí mùa Giáng sinh với những điệu nhạc, sắc màu rực rỡ, những cây thông Noel ở khắp mọi nơi, trong nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm mua sắm... Tháng 12 cũng đồng thời là mùa cao điểm của du lịch shopping nên các khu mua sắm đều mở cửa rất khuya, kèm theo là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn...., bạn sẽ thỏa sức chọn những món quà đắt giá và ý nghĩa với giá thật bất ngờ.

 

Travel Sense Asia

88 phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 04 3715 3977 / 3715 4047

Giáng sinh Trắng ở Canada

Thời gian: 12 ngày 11 đêm

Giá: 4850 USD/pax

Mùa đông, Bắc Mỹ rất lạnh, tuyết rơi dày đặc, phủ kín toàn bộ không gian bằng một màu trắng xóa vào đúng ngày Noel. Canada là nơi trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai muốn ngắm nhìn một “Giáng sinh Trắng” đích thực. Cảnh vật trắng xóa, đi đâu, nhìn đâu cũng một màu tuyết trắng. Đường phố phủ tuyết, nhà cửa thắp đèn rực rỡ, các bài thánh ca vang lên trong khu mua sắm. Không khí Giáng sinh được thể hiện qua cách trang trí ở khắp mọi nơi. Nhà nhà người người đều trang hoàng nhà cửa, treo đèn trang trí lấp lánh đẹp đến ngỡ ngàng. Một trong những điều thú vị nhất của Giáng sinh nơi đây là đi mua sắm. West Edmonton Mall, một trong những khu mua sắm lớn nhất thế giới, có hơn 800 cửa hàng lớn nhỏ, có đầy đủ các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Khoảng vài tuần trước Giáng sinh, các cửa hàng đồng loạt giảm giá 10-50%.

Du lịch Hoàn Mỹ

273B An Dương Vương, Phường 3, Q. 5, TP.HCM

Tel: 08 3833 6336

Về miền tây đón giáng sinh trên du thuyền L’Amant

Còn gì thú vị bằng việc đón giáng sinh hay năm mới trên chiếc du thuyền L’Amant  mang phong cách cổ khi kết hợp giữa thiết kế thời Pháp thuộc và tiện nghi hiện đại. Một không khí giáng sinh tràn ngập ấm áp qua những decort trên con thuyền này là ấn tượng đầu tiên cho bạn. Ngoài ra với 12 cabin dành cho 24 khách rất riêng tư và thoải mái, gồm nhà hàng, quầy bar và sân thượng, bạn và gia đình cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống đêm giáng sinh cũng như những món Âu –Á rất ngon...Trên du thuyền này bạn sẽ tham quan các địa điểm  Cái Bè – Vĩnh Long – Sa Đéc để tận hưởng những giây phút hòa mình trong vẻ đẹp thanh bình của vùng đồng bằng sông nước châu thổ và trải nghiệm cuộc sống đích thực của người dân địa phương.

L’Amant

RELATED ARTICLES