Gọi món Ấn trên đất Sài Gòn

20/08/2015

Nhà hàng Baba's Kitchen nằm ngay trên con phố Bùi Viện sầm uất với thực đơn đậm đà hương vị Ấn.

Nếu là tín đồ của các món cay và cari, bạn không nên bỏ qua Baba's Kitchen. Đặc biệt, thực khách còn được thưởng thức món bánh Kheer Pudding tráng miệng (miễn phí). Đây là một loại pudding gạo truyền thống của Ấn Độ đựng trong chén bạc nhỏ, nửa giống cháo nửa giống yogurt và có vị khá lạ miệng.

Không gian thoáng mát, phong cách mang đậm phong cách Ấn Độ, không quá cầu kì, sang trọng Baba’s Kitchen luôn tạo cho thực khách sự ấm áp. Với một lầu trệt và một lầu được trang trí bởi các họa tiết cây cỏ mềm mại trên trần nhà và tường tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ăn. Với thực đơn gồm các món ăn của miền Đông – Nam Ấn Độ, Halal và cả cho những người ăn chay, đây là lựa chọn tốt cho những bạn muốn thử qua văn hóa ẩm thực của nước này. Baba’s Kitchen được những người sành ăn review khá nhiều, hầu hết đều khen hương vị từ vừa miệng tới rất ngon. Đặc sắc gồm có món cơm xào Ấn Độ (biryani), paneer và bánh naan.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Món cà ri được chế biến theo hương vị người Hồi giáo ngoài nước dừa còn dùng thêm bột ớt để tạo độ cay. Món cơm nị  là loại cơm nấu chung với đậu mà thường là đậu Hà Lan… Ngoài ra con phục vụ các loại bánh ăn kèm: mustaba, barata… có thể ăn kèm với cà ri.

 Ngoài ra, thực khách có thể gọi các món Ấn về nhà từ hệ thống gọi món trực tuyến foodpandda mà Baba’s Kitchen gia nhập. Các món ăn được phục vụ và giao tới tận nơi trong thời gian nhanh nhất, tiện lợi và dễ dàng. Giá cả rất phải chăng từ 55.000 đồng tới 110.000 đồng và nhiều chương trình khuyến mãi cho các thực khách tha hồ lựa chọn trong mùa hè này.

 

RELATED ARTICLES