Gran Meliá Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng ven biển phong cách Địa Trung Hải

09/06/2023

Gran Meliá Nha Trang vừa diễn ra sự kiện ra mắt chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7 sắp tới.

Mới đây, Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên ở Đông Nam Á đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Gran Meliá Nha Trang trước khi khu nghỉ dưỡng chính thức khai trương vào ngày 6/7.

Thông qua sự kiện, thương hiệu Gran Meliá đã giới thiệu phương châm “Một cuộc đời đáng sống”. Triết lý của thương hiệu thể hiện bằng cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc hiện thực hóa kỳ nghỉ trong mơ, nuôi dưỡng sức khỏe tâm hồn và thể chất, tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng sang trọng và tôn vinh nghệ thuật sống.

Gran Meliá Nha Trang cho biết, sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7 sắp tới và giới thiệu gói ưu đãi nghỉ dưỡng đầu tiên nhân dịp khai trương

Gran Meliá Nha Trang cho biết, sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7 sắp tới và giới thiệu gói ưu đãi nghỉ dưỡng đầu tiên nhân dịp khai trương

Gran Meliá Nha Trang đã đưa khách mời vào chuyến hành trình nghỉ dưỡng đầy mê hoặc thông qua nghệ thuật thị giác và âm thanh ấn tượng, màn trình diễn vĩ cầm đặc sắc, tạo nên bầu không khí của một kỳ nghỉ như mơ tại một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại sự kiện, Gran Meliá Nha Trang cho biết, sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 6/7 sắp tới và giới thiệu gói ưu đãi nghỉ dưỡng đầu tiên nhân dịp khai trương.

Ưu đãi bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí hai chiều, credit cho dịch vụ ẩm thực hàng ngày mà khách có thể sử dụng tại bất kì nhà hàng nào của khu nghỉ dưỡng, nhận phòng sớm và trả phòng trễ, dịch vụ spa miễn phí, bữa sáng hàng ngày và một số đặc quyền hấp dẫn cho khách lưu trú tại các căn biệt thự.

Gran Meliá Nha Trang - khu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Sự kết hợp tinh tế giữa tinh thần phóng khoáng và triết lí cuộc đời đáng sống của người Tây Ban Nha, cùng văn hóa hiếu khách của người Việt, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo, và những hành trình khám phá đặc sắc cho du khách.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES