Hãng hàng không Emirates bổ nhiệm tổng giám đốc mới tại Việt Nam

19/07/2016

Hãng Hàng không Emirates vừa bổ nhiệm ông Haitham Al Battawy làm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam từ tháng 6/2016.

Haitham có quốc tịch UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Gia nhập Emirates vào năm 2006 theo Chương trình Quản trị viên Tập sự Quốc gia UAE, Haitham lần đầu tiên được bổ nhiệm làm Giám đốc Thương mại. Với vị trí này Haitham đã thu được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong việc tối ưu hóa doanh thu và quản lý chi phí, phát triển kinh doanh và quản lý quan hệ khách hàng. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc mới của Hãng Hàng không Emirates tại Việt Nam

Năm 2009, Haitham được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc tại Lybia và bắt đầu hành trình của mình tại các điểm đến của Emirates trên toàn cầu. Sau đó, Haitham tiếp tục nắm giữ các vị trí tương tự tại Oman, Iraq và gần đấy nhất là tại Ai Cập và Libya.

Với mười năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, Haitham được mong đợi sẽ là một vị lãnh đạo giỏi điều hành Emirates tại Việt Nam, đặc biệt là khi Hãng mở thêm một chuyến bay hàng ngày tới Hà Nội, thủ đô của Việt Nam vào ngày 3 tháng 8 năm 2016. Trên cương vị mới, Haitham sẽ chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động của Hãng tại Việt Nam.

Haitham có bằng kép cử nhân Tài chính và Ngân hàng và Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Dubai và bằng Thạc sĩ ngành Chiến lược Marketing của Trường Đại học Wollongong Dubai. 

 

RELATED ARTICLES