Hãng hàng không STARLUX và Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện – Chiến dịch “Đi du lịch như một siêu anh hùng” để giới thiệu các chuyến bay theo chủ đề phim bắt đầu từ tháng 6

20/06/2023

Hãng hàng không STARLUX hân hạnh thông báo ra mắt các chuyến bay có chủ đề về Người Nhện trong thời gian giới hạn trên tất cả các chuyến bay khu vực Châu Á, hợp tác cùng hãng phim Sony Pictures Animation.

Người Nhện: Du hành Vũ Trụ Nhện sẽ được công chiếu độc quyền tại các rạp trong tháng 6 tới đây. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 tới tháng 8, hành khách trên tất cả các chuyến bay và hạng ghế sẽ được phục vụ các sản phẩm mang chủ đề Vũ Trụ Nhện.

Thẻ lên máy bay độc quyền.

Thẻ lên máy bay độc quyền.

Thẻ lên máy bay độc quyền cho chuyến bay theo chủ đề của nhân vật chính trong phim – Miles Morales và những Người Nhện khác đến từ các phần khác nhau của Vũ Trụ Nhện. Ngoài ra, các nhãn dán và thẻ hành lý theo chủ đề của Người Nhện sẽ được phục vụ tại các quầy làm thủ tục của hãng. Thẻ hành lý cực ngầu với hình Người Nhện sẽ giúp hành khách nhớ tới các cảnh quay kinh điển của bộ phim.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thiết kế khoang máy bay sáng tạo và các tiện nghi theo chủ đề được lựa chọn cẩn thận tạo ra một không gian sống động trên tàu bay.

Thiết kế khoang máy bay sáng tạo và các tiện nghi theo chủ đề được lựa chọn cẩn thận tạo ra một không gian sống động trên tàu bay.

Từ quầy thủ tục cho tới khi vào khoang máy bay, hành khách sẽ được cảm nhận nhiều hơn về bộ phim. Thiết kế khoang máy bay sáng tạo và các tiện nghi theo chủ đề được lựa chọn cẩn thận tạo ra một không gian sống động trên tàu bay. Dấu ấn của Người Nhện còn có thể được tìm thấy trên các vật dụng khác trên chuyến bay như cốc giấy, khăn giấy và hộp đựng đồ ăn cho trẻ em. Một phiên bản đặc biệt của các bộ bài mang thương hiệu STARLUX cũng sẽ được cung cấp trên các chuyến bay.

Empty
Empty
Dấu ấn của Người Nhện còn có thể được tìm thấy trên các vật dụng khác trên chuyến bay.

Dấu ấn của Người Nhện còn có thể được tìm thấy trên các vật dụng khác trên chuyến bay.

Hãng hàng không STARLUX hiện có 16 chặng bay trên toàn châu Á bao gồm: Macau, Penang, Kuala Lumpur, Bangkok, Manila, Cebu, Tokyo, Osaka, Fukuoka, Okinawa, Sapporo, Sendai, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Singapore. Tất cả hành khách của STARLUX đến các địa điểm trên đều được trải nghiệm bay cùng Người Nhện. Hơn nữa, chặng bay Đài Bắc tới Singapore sẽ sử dụng tàu bay Airbus A350 bắt đầu từ ngày 1 tháng 6, và cũng là chặng bay đầu tiên tại Châu Á cung cấp dịch vụ Hạng Nhất của hãng STARLUX.

Giới thiệu về Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Miles Morales tái xuất trong phần tiếp theo của bom tấn hoạt hình từng đoạt giải Oscar - Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Sau khi gặp lại Gwen Stacy, chàng Spider-Man thân thiện đến từ Brooklyn phải du hành qua đa vũ trụ và gặp một nhóm Người Nhện chịu trách nhiệm bảo vệ các vũ trụ song song. Nhưng khi nhóm siêu anh hùng xung đột về cách xử lý một mối đe dọa mới, Miles buộc phải đọ sức với các Người Nhện khác và phải xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một người hùng để có thể cứu những người cậu yêu thương nhất.

Thể loại phim: Hoạt hình, siêu anh hùng.

Đạo diễn: Joaquim Dos Santos, Kemp Powers, Justin K. Thompson Kịch bản: Phil Lord, Christopher Miller, David Callaham Diễn viên: Oscar Isaac, Shameik Moore, Hailee Steinfeld, Jake Johnson, Brian Tyree Henry, Luna Lauren Vélez, Issa Rae, Jason Schwartzman, Daniel Kaluuya, Karan Soni, Jason Schwartzman, Brian Tyree Henry, Luna Lauren Velez, Greta Lee, Rachel Dratch, Jorma Taccone, Shea Whigham và Oscar Isaac.

RELATED ARTICLES