Hàng không Việt Nam tăng chuyến bay nội địa

16/04/2020

Kể từ hôm nay ngày 16/4, các hãng hàng không đồng loạt tăng tần suất khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM theo sự điều hành, cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam. Các chuyến bay hạ cánh tại TP.HCM sẽ thực hiện giãn cách tối thiểu 90 phút.

Kế hoạch bay mới được các hãng công bố sau khi Chính phủ ra quyết định mới về thực hiện giãn cách xã hội sau giai đoạn 1-15/4 và Cục Hàng không cấp phép cho giai đoạn 16-30/4.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 2 chuyến một ngày thay cho 1 chuyến như trước đây. Các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội, TP.HCM vẫn được hãng duy trì khai thác 1 chuyến/ngày.

Tương tự, Jetstar Pacific nâng từ 4 chuyến/tuần lên 1 chuyến/ngày cho đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM.

Vietjet Air và Bamboo Airways đã tăng tần suất một vài đường bay nội địa và đang mở bán vé cho các chặng bay TP.HCM - Hà Nội trên 2 chuyến/ngày.

Anh 2

Để đảm bảo an toàn vệ sinh tàu bay, các hãng cho biết sẽ thực hiện nghiêm ngặt công tác phun khử trùng và vệ sinh trang thiết bị ngay sau mỗi chuyến bay hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Tổ bay gồm phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật... trên tất cả chuyến bay đều được trang bị đồ bảo hộ y tế. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lan Oanh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES