Hấp dẫn món Thái tại hàng Anh Tuk

25/12/2015

Song hành cùng với sự phát triển của đời sống ẩm thực Sài Gòn, Anh Tuk mong muốn mang đến sự sáng tạo về khẩu vị cho thực khách ngày càng tinh tế với nhịp sống hối hả và đầy màu sắc của thành phố.

Là thành viên trẻ nhất thuộc Hoa Túc Group, Anh Tuk đang phấn để góp phần làm phong phú thêm nét ẩm thực nơi đây bằng cách các món ăn đầy tính sáng tạo.

Anh Tuk được dẫn dắt bởi đầu bếp danh tiếng với giải thưởng danh giá Michelin, Michael Bao Huynh. Chúng tôi hân hạnh mang đến một khái niệm mới về ẩm thực Thái hiện đại với một bộ sư tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị Thái và nhịp sống đương đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tất cả các món ăn được sáng tạo với sự tính toán để có thể kết hợp với thức uống đầy thú vị bao gồm một danh sách dài các loại rượu vang danh tiến,g sẵn sàng phục vụ và làm thỏa mãn khát khao khám phá sự mới lạ của thực khách thành phố này.

Nép mình ở đoạn cuối con đường sành điệu nhất Sài Gòn, nằm gần các trung tâm thương mại của thành phố, Anh Tuk là một điểm đến đầy lý tưởng cho những bữa ăn trưa, các buổi hẹn cùng với khách hàng, hoặc đơn giản là một nơi thư giãn hoàn hảo sau một ngày mua sắm thoả thuê.

Anh Tuk Restaurant

23 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM

RELATED ARTICLES