Hard Rock Café Hồ Chí Minh - điểm đến của những người yêu âm nhạc

18/01/2019

Hard Rock Café Hồ Chí Minh không đơn thuần chỉ là một nhà hàng, quán bar hay địa điểm tổ chức nhạc sống; nơi đây còn là một bảo tàng về lịch sử âm nhạc toàn cầu. Trên những bức tường của khu tổ hợp nhà hàng - quán bar này có treo những kỷ vật đến từ bộ sưu tập âm nhạc mang tính biểu tượng của Hard Rock, bao gồm các vật phẩm từ nhiều nhạc sĩ được yêu thích trên thế giới và các nghệ sĩ đương đại.

_DSC2548-Pano - 2048

Tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà M Plaza, từ Hard Rock Café, quý khách chỉ mất vài phút đi bộ để đến hầu hết các địa danh lịch sử nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh như Bưu điện Sài Gòn, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Độc Lập. Với diện tích 542 mét vuông và sức chứa lên đến 250 khách, nơi đây có quán bar sôi động, nhạc sống mỗi đêm để phục vụ nhu cầu giải trí của bạn. Trong không gian được bao quanh bởi những dấu ấn Hard Rock xuyên suốt lịch sử, những ai yêu nhạc Rock chắc chắn sẽ tìm được sự kết nối đặc biệt ở đây. Bên cạnh đó, tại đây còn có một cửa hàng bán đồ lưu niệm "cộp mác" Hard Rock Café với các vật phẩm như áo thun cổ điển, móc khóa và các vật dụng trang trí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Hard Rock Café hiện sở hữu một thực đơn nổi tiếng thế giới, pha trộn các món ăn đặc trưng của Mỹ với hương vị tươi ngon của địa phương. Dù bạn có là một vị khách quen thuộc hay lần đầu tiên đến với nhà hàng, bạn nhất đinh không thể bỏ qua món Burger Legendary® và Nachos, những món ăn đã làm nên tên tuổi của Hard Rock Café. Hoặc bạn cũng có thể thư giãn với những loại cocktail đặc biệt của nhà hàng được pha chế dành riêng cho bạn. Hương vị thơm ngon, độc đáo của đồ ăn thức uống nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Legendary Burger 1

Hard Rock Café hồ chí minh:

- Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Quận 1

- Điện thoại: (028) 6291 7595

- Facebook: https://www.facebook.com/hardrockcafevietnam/

BK - HU
RELATED ARTICLES