COCA Restaurant thay áo mới cho nhà hàng

25/10/2017

Chuỗi nhà hàng sáng tạo của châu Á COCA Restaurant đã tân trang lại nhà hàng tọa lạc tại tòa nhà Vincom thành phố Hồ Chí Minh nhằm mang đến phong cách ẩm thực tươi mới cho thực khách trong không gian xanh của nhà hàng.

Nhà hàng COCA sử dụng nguyên liệu hữu cơ được cấp chứng nhận để chế biến các món ăn châu Á đích thực trong một không gian sôi động và thân thiện. Thực đơn mới gồm nhiều món Thái nổi tiếng, các món ăn châu Á được ưa chuộng và hàng loạt món súp thơm ngon với nguồn hải sản tươi sống và thịt hảo hạng.

Nhà hàng mới tân trang có thiết kế nội thất đặc sắc thể hiện nguồn gốc ẩm thực đường phố với không gian bếp mở, tường gạch ngói và chỗ ngồi thoải mái. Thực khách có thể chọn món thịt bò Úc cao cấp cắt lát theo yêu cầu, qua đó cảm nhận chất lượng và sự tươi ngon của thành phần món ăn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tất cả sự đổi mới nhằm mang đến không gian tươi sáng, thân thiện thu hút gia đình, bạn bè và các cặp đôi đến với nhà hàng.

Sự kiện tái khai trương ngày 25 tháng 10 quy tụ truyền thông đến trải nghiệm hương vị ẩm thực tự nhiên của nhà hàng COCA với sự tham dự của bà Nguyễn Thanh Thuỷ, Giám đốc điều hành tập đoàn Nhật Thái Restaurant; Giám đốc marketing Võ Thái Quyên và ông Trevor MacKenzie, Giám đốc điều hành COCA và Mango Tree Restaurants Worldwide.

ông Trevor MacKenzie

RELATED ARTICLES