Hòa nhạc điện tử : Superpoze tại Cargo Bar

21/03/2014

Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TP.HCM và Saigon Sound System giới thiệu đến các bạn đêm nhạc điện tử cùng DJ trẻ tuổi đến từ Pháp Superpoze tại Cargo Bar – Q4 (07 Nguyễn Tất Thành, Q4, TP.HCM) vào lúc 21g ngày 27 tháng 3 năm 2014.

Nghệ sĩ trẻ nhưng cũng đã là ngôi sao đang nổi, Superpoze là một nhạc sĩ/beatmaker, vừa được FAIR lựa chọn và trao giải thưởng, và được công chúng ở Festival âm nhạc Vieilles Charrues và Montreux đón chào nồng nhiệt. Ta nhìn thấy hơi hướng của Mondkopf, Bonobo và của Mr Oizo trong cái thế giới âm nhạc phong phú và đa dạng, nơi giao thoa giữa các dòng ảnh hưởng, thế giới của người nghệ sĩ đã mang đến một tầm vóc mới cho nhạc điện tử, khi dấn thân kiếm tìm những âm thanh từ một nền âm nhạc mạnh mẽ, từ nhạc jazz đến nhạc hip-hop.

Đằng sau chiếc Pads và bàn phím, Superpoze rèn giũa hợp âm thấu triệt và bè đứt khúc trên những nhịp đập beat và basses vừa độc đáo vừa hiệu quả. Anh sáng tác cũng dễ dàng như remix, Superpoze đã đào luyện ra một loại hip-hop nhạc khí khác nhau phục vụ một thứ âm nhạc cảm động với những ảnh hưởng nổi bật vượt ra khỏi biên giới của thể loại nhạc này. Như bản năng, mỗi lần biểu diễn trên sân khấu là một lần anh mang đến cho khán giả một cảm nhận khác nhau. Dến nay, Superpoze đã cho ra mắt 3 album, cả ba đều được đánh giá cao trong giới âm nhạc điện tử.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngày giờ : ngày 27 tháng 3 năm 2014 lúc 21g

Địa điểm : Cargo Bar – Q4 (7 Nguyễn Tất Thành, Q4, TP. Hồ Chi Minh).

 : Vé được bán tại Ticketbox: www.ticketbox.vn hoặc 0916 001 706 với giá vé 50 000 VND hoặc mua tại đêm diễn với giá vé 80 000 VND

Liên hệ :  Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TPHCM, Tel : 3520 6863, email : [email protected]

 

 

RELATED ARTICLES