Hóa thân và dự tiệc Halloween tại Atrium Café - bạn nhé

27/10/2014

Hãy diện trang phục kỳ dị, hóa thân trong một đêm tiệc Halloween thần thoại tại nhà hàng Atrium Café danh tiếng của khách sạn Lotte Legend. Một đêm không thể bỏ lỡ! Một tiệc buffet quốc tế hoành tráng nhất Sài Gòn điểm thêm các món ăn ghê rợn và thức uống ma quái trong không gian đậm màu sắc, âm thanh của lễ hội Halloween huyền bí. Các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nổi bật hơn với họa tiết thật ấn tượng trên khuôn mặt.

Nhà hàng sẽ trang trí hai màu chủ đạo đen trắng, mờ ảo trong ánh sáng leo loét của những ngọn nến. Rơi vải đây đó là những khúc xương người trắng hếu. Có cả bộ xương của một nạn nhân chết thảm và lúc nhúc những con nhện khổng lồ bò xung quanh. Sởn gai ốc hơn khi toàn bộ nhân viên nhà hàng đều trong trang phục kinh dị và hóa trang rùng rợn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn cũng hãy để chuyên viên hóa trang vẽ mặt cho mình tại khu vực hóa trang của nhà hàng, rồi cùng nhau thỏa thích tận hượng thú vui ẩm thực với Súp Ác quỷ Dracula (Súp kem cà chua với hạnh nhân nướng), Súp Phù thủy Châu Á (Súp măng tây cua), Con Ma đêm tiệc (Xúc tua bạch tuộc hầm), Vết cắn đầu tiên của Ác quỷ Dracula (Tôm nướng tỏi), Bữa tối của Ma cà rồng Transylvania (Garu bò kiểu Hungary), Món ưa thích của Quái vật bóng đêm (Bao tử heo chiên giòn sốt gan), Bữa ăn đèn bí ngô (Cá chỉ vàng cuộn phô mai tẩm bột nướng), Cơm Ma thuật đen (Cơm Ý trộn mực), Ma Ngưu (Thăn Bò sốt tiêu xanh), Bữa ăn ưa thích của Ma Cà rồng (Cá mú chưng), Kem mũ Phù thủy (nhiều loại kem), Máu của Ác quỷ Dracula (Thác sô-cô-la), và rất nhiều món ngon có hình hài và tên gọi ghê rợn khác nữa.

 Thức uống sẽ được phục vụ hoàn toàn miễn phí suốt cả buổi tiệc gồm có một ly rượu pha Halloween, thoải mái dùng các loại rượu vang, bia, cocktail, nước ép trái cây tươi, nước ngọt, cà phê và trà.

Dạ Hội Halloween bắt đầu từ 6:00 đến 10:00 tối, giá 1.100.000 ++ VNĐ cho người lớn và trẻ em từ 4 đến 12 tuổi nửa giá. Để đặt bàn, vui lòng gọi (08) 3823 2833 hoặc (08) 3823 3333 xin số 189/190.

RELATED ARTICLES