Huyền thoại Tarzan lọt top hai phim ăn khách nhất cuối tuần qua

04/07/2016

Ra mắt vào cuối tuần qua, Huyền Thoại Tarzan đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới phê bình trên toàn thế giới. Với con số mở màn hơn cả mong đợi – hơn 38 triệu USD, Huyền Thoại Tarzan đã lọt top 2 bộ phim có doanh thu cao nhất ở thị trường Bắc Mỹ trong 3 ngày vừa qua.

Tại một số thị trường khởi chiếu sớm, câu chuyện về anh chàng Tarzan cũng là một trong những tác phẩm thu hút nhất tại phòng vé. Ở Nga, bộ phim đã xưng ngôi bá vương và “cá kiếm” về khoảng 3 triệu USD. Còn tại Hàn Quốc, thì con số ấy là hơn 4 triệu USD. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng dự đoán rằng, tựa phim này sẽ tiếp tục khởi sắc hơn nữa khi được khởi chiếu tại các thị trường lớn khác như Anh, Úc, Pháp,…

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không chỉ thu hút khán giả bằng hình tượng nhân vật Tarzan mạnh mẽ, cường tráng – được xếp vào hàng kinh điển của màn ảnh rộng, bộ phim còn “chiếm trọn” trái tim của fan hâm mộ bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn, sâu sắc giữa anh và người vợ của mình – Jane. Chia sẻ thêm về tình cảm của hai nhân vật này, đạo diễn Yates cho biết: “ Họ đã phải xa cách trong hầu hết thời lượng của phim, nhưng chúng tôi sẽ tìm cách để người xem có cảm giác tình yêu của họ là thứ không thể bị tách rời”.

 

 

Và theo như nhân xét của nhiều khán giả, thì yếu tố kĩ xảo thực sự là một điểm cộng lớn ở Huyền Thoại Tarzan. Bằng công nghệ CG đỉnh cao cùng những nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia, khán giả đã được “chạm mặt” trực tiếp với muông thú của rừng già, từ đười ươi, sư tử, voi, linh dương, đến ngựa vằn, hà mã, đà điểu, cá sấu và nhiều sinh vật nhỏ bé khác nữa. Tất cả đều xuất hiện như thật, rõ ràng và phi thường. Và điều đó quả thật rất tuyệt vời! Vì chỉ cần bước chân vào rạp chiếu là chúng ta có thể cùng Tarzan phiêu lưu tới mọi vùng đất ở Châu Phi huyền bí.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện xảy ra nhiều năm kể từ khi người đàn ông từng được biết đến như Tarzan rời khu rừng ở châu Phi, bước vào cuộc sống của một quý tộc với tên gọi John Clayton III hay còn là Lãnh chúa Greystoke. Anh sống hạnh phúc bên người người yêu của mình - Jane Porter. Nay anh được mời trở lại Congo với vai trò một sứ giả của Quốc hội. Tuy nhiên, “chúa tể” rừng xanh năm xưa không hề biết rằng mình đang bị gài vào một âm mưu độc ác của gã chúa đất hung bạo - Leon Rom. Đứng trước những cái bẫy hiểm nguy cùng với ranh giới sự sống của vợ mình, chàng Tarzan đã có những ứng biến thông minh như thế nào?

Bộ Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.  

RELATED ARTICLES