ISUZU khai trương đại lý D Square Trường Chinh tại TP. Hồ Chí Minh

16/05/2017

Ngày 14.05 vừa qua, Isuzu Việt Nam đã chính thức khai trương Đại lý D Square Trường Chinh tại 765 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. HCM. Đây là Đại lý D Square thứ 2 trên toàn quốc và là Đại lý D Square đầu tiên tại khu vực phía Nam.

 

Đặt mục tiêu đạt được 15 Đại lý D Square trong vòng 2 năm, Isuzu Việt Nam đang nỗ lực xây dựng hệ thống Đại lý mới – D Square dành riêng cho dòng xe bán tải và SUV đa dụng.

 

D Square Trường Chinh tưng bừng trong ngày lễ khai trương

 

Sau sự kiện khai trương D Square Việt Hải tại Hà Nội, D Square Trường  Chinh sẽ là Đại lý thứ 2 trên toàn quốc và là Đại lý đầu tiên ở khu vực phía Nam, đặt dấu mốc quan trọng cho sự đầu tư và phát triển tại thị trường Tp. HCM – 1 trong 2 thị trường kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Đại lý D Square Trường Chinh tọa lạc tại số 765 Trường Chinh,  phường Tây Thạnh,  quận Tân Phú (Hotline: 0988.020.999), ở nút thắt giao thông lớn của khu vực phía Nam. 

 

Đây sẽ là vị trí tiềm năng và thuận lợi cho khách hàng để tham quan và sử dụng dịch vụ bán hàng cũng như sau bán hàng của Đại lý.

 


Mu-X và D-MAX được trưng bày trong showroom của D Square Trường Chinh

 

Các đại lý D Square trực thuộc hệ thống của Isuzu nói chung và D Square Trường Chinh nói riêng đều được tích hợp đồng bộ ba chức năng (3S): Sales – bán hàng chất lượng cao, Service – dịch vụ sửa chữa, bảo hành và Spare Parts – cung cấp phụ tùng chính hãng, nhằm mang đến sự phục vụ tối ưu và nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 


Ban lãnh đạo Isuzu Việt Nam, Ban giám đốc Đại lý D Square Trường Chinh và lãnh đạoTập  Đoàn Mai Linh cắt băng khai trương, chính thức đưa Đại lý D Square Trường Chinh đi vào hoạt động từ ngày 14.5

 

Khai mạc cho buổi lễ khai trương, bà Trần Lê Hương – Giám đốc của Isuzu Mai Linh kiêm Chủ tịch của D Square Trường Chinh chia sẻ: “ISUZU Mai Linh tự hào làm đại lý cho ISUZU Việt Nam 17 năm trong quãng thời gian 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam của ISUZU. Chúng tôi nhận thấy sản phẩm Isuzu ngày càng có vị thế trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mạnh dạn & quyết tâm mở D Square đầu tiên tại Tp. HCM để chuyên biệt phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng dòng xe du lịch của Isuzu.”

 

Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ - chính thức khai trương Đại lý D Square đầu tiên ở Tp. HCM, ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc của Isuzu Việt Nam đã trao tặng bảng chứng nhận Đại lý D Square 3S chính thức theo tiêu chuẩn của Isuzu Việt Nam. Như vậy, kể từ ngày 14.5, D Square Trường Chinh sẽ chính thức đi vào hoạt động để phục vụ khách hàng.

 


Chứng nhận Đại lý đạt chuẩn D Square  được ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam trao cho bà Trần Lê Hương – Chủ Tịch D Square Trường Chinh

 

Nhân dịp lễ khai trương D Square Trường Chinh, để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, trong tháng 5 và 6.2017, Isuzu sẽ gửi đến khách hàng những ưu đãi lớn khi mua xe như:

- Đối với D-MAX: tặng điện thoại Apple iphone 7 32GB* (tùy theo model sẽđược tặng thêm camera hành trình)

- Đối với mu-X: 

o Dòng MT: tặng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng và điện thoại Apple iphone 7 32GB (tùy theo model sẽ được tặng thêm camera hành trình)

o Dòng AT: tặng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng và điện thoại Apple iphone 7 32GB (tùy theo model sẽ được tặng thêm camera hành trình)

 

(*) Chương trình tặng điện thoại Apple iphone 7 32GB chỉ được áp dụng tại:

1. D Square Việt Hải (Hà Nội)

2. D Square Trường Chinh (HCM)

3. Đại lý Isuzu Lee (Bình Dương)

4. Đại lý Isuzu Tấn Phát (Đồng Nai)

 

Là hệ thống Đại lý dành riêng cho dòng xe SUV và bán tải, D Square đánh dấu bước thay đổi với chiến lược rõ nét của Isuzu Việt Nam. Mong rằng, bằng việc ra mắt hệ thống D Square, Isuzu sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

 

RELATED ARTICLES