“It’s All Greek To Me” có mặt tại khách sạn Equatorial HCM

24/09/2017

Một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đặc trưng vùng Địa Trung Hải hấp dẫn nhất trong năm đến từ một vị đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Hy Lạp George Diakomichalis trong chương trình “It’s All Greek To Me” tại khách sạn Equatorial.

Buổi tiệc sẽ mang đến cho bạn những món ăn truyền thống lâu đời và nổi tiếng của xứ sở thần thoại Hy Lạp, từ món khai vị như salad “Khoriatiki”, súp đậu trắng “Fasolatha”, nước sốt phổ biến tzatziki khoai tây và tỏi nghiền, trái olive Kalamta, phô mai trắng ngâm dầu olive, lá thơm và bánh mì pita tự làm, cho đến những món thưởng thức chính như bò hầm Stifado, thịt xiên nướng Souvlaki, thịt viên Kokkinista, bánh Mousaka.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, bạn sẽ có dịp thưởng thức những món tráng miệng phong phú đến từ nhiều quốc gia Châu Âu như bánh Baklava của Thổ Nhĩ Kỳ, bánh rán mật ong Loukomadé, bánh thánh Koq, pudding gạo Rizogalo với hương hoa hồng và quế ngọt ngào.

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 6 – 15/10/2017 vào lúc 18:30 – 22:30 chỉ với giá 798,000++VND/Khách, 399,000++VND/Trẻ. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí. Giá trên bao gồm thức uống suốt tiệc.

Liên hệ: +84 28 3839 7777 ext. 8000 hoặc email: [email protected]

RELATED ARTICLES