Jennifer Aniston tuyên bố “nghỉ chơi” với người không muốn tiêm chủng

09/08/2021

Nữ diễn viên Jennifer Aniston đã giải thích thêm về lý do tại sao cô không còn muốn làm bạn với những người từ chối tiêm chủng.

Đầu tuần trước, cựu diễn viên phim truyền hình Friends cho biết cô đã "cắt đứt quan hệ với một vài người" vì họ từ chối tiêm vaccine Covid-19. Những người theo dõi trên Instagram của Jennifer thắc mắc nếu cô đã được tiêm phòng rồi thì tại sao phải lo lắng như vậy.

"Bởi vì nếu họ có chẳng may nhiễm bệnh, họ vẫn có thể lây cho tôi. Khi ấy có lẽ tôi sẽ bị ốm nhẹ, chỉ là không nặng đến mức phải vào viện hay nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng rồi có thể tôi sẽ lây cho người nào đó khác chưa được tiêm vaccine hoặc ai đó có sức khoẻ yếu. Như vậy có nghĩa là tôi đã đặt tính mạng của họ vào tình thế nguy hiểm" - nữ diễn viên chia sẻ góc nhìn của mình trên Instagram story, một tính năng cho phép người dùng đăng hình ảnh, video và tin nhắn trong 24h.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Jennifer Aniston từ chối làm bạn với những người không muốn tiêm vaccine Covid-19 - Ảnh: Internet.

Jennifer Aniston từ chối làm bạn với những người không muốn tiêm vaccine Covid-19 - Ảnh: Internet.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí InStyle vào thứ ba tuần trước, Jennifer nói, "Vẫn còn rất nhiều người tẩy chay vaccine (anti-vaxx) và không chịu nhìn thẳng vào sự thật. Thật là đáng xấu hổ. Tôi vừa cắt đứt quan hệ với một vài người, họ từ chối tiêm vaccine hoặc không chịu nói rõ là mình đã được tiêm hay chưa, thật đáng buồn. Tôi nghĩ chuyện thông báo rõ ràng là nghĩa vụ và đạo đức nghề nghiệp, bởi vì không phải ngày nào chúng tôi cũng được kiểm tra sức khoẻ đầy đủ".

Cô tiếp tục, "Cái khó là mọi người đều được quyền đưa ra ý kiến của mình, nhưng có nhiều ý kiến chỉ được xây dựng trên nỗi sợ hãi hoặc được tuyên truyền sai lệch chứ chẳng còn gì khác".

Jennifer đã công khai ủng hộ các chiến dịch tiêm vaccine, nhưng nhiều ngôi sao làng giải trí khác vẫn bày tỏ sự lo ngại về vấn đề tiêm chủng, trong đó có Ian Brown, Van Morrison và cả Eric Clapton.

An - Nguồn: BBC
RELATED ARTICLES