Khai trương America’s Fitness & Yoga Center

12/09/2013

Ngày 08/09 vừa qua, trung tâm thể thao cao cấp America’s Fitness & Yoga Center đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại Hà Nội. Tọa lạc tại tầng 2 số 127 Lò Đúc, với diện tích lên tới 1500m2 và thiết kế sang trọng độc đáo, America’s Fitness & Yoga Center sẽ mang đến cho bạn một không gian tập luyện thoải mái và thư giãn nhất.

Được điều hành và quản lý bởi các những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thể dục thể thao, mục tiêu đầu tiên của America’s Fitness là mang niềm đam mê luyện tập thể dục thể thao đến với tất cả mọi người, thông qua đó cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị và máy tập tại câu lạc bộ đều được nhập khẩu từ Ý. Hình thức luyện tập phong phú đa dạng chia thành 03 nhóm chính: Gym, Yoga, và Group X. Riêng nhóm Yoga, bên cạnh 18 dạng Yoga khác nhau, America’s Fitness & Yoga Center hân hạnh là một trong những câu lạc bộ duy nhất tại Hà Nội đưa bộ Hot Yoga vào giảng dạy ( loại hình Yoga có hiệu quả hàng đầu đối với hoạt động giảm cân, giữ gìn vóc dáng, loại bỏ độc tố cơ thể …). Thêm vào đó là hình thức luyện tập Nhóm Group X bao gồm 18 lớp học phong phù với thời khóa biểu xen kẽ giúp học viên dễ dàng đăng ký. Các lớp học nhóm Group X bao gồm các lớp học theo giáo trình quốc tế Les Mills như Body Combat, Body Pump, Body Jam, Song song đó là các lớp nhảy hiện đại với âm nhạc sôi động như Sexy Dance, Belly Dance, Zumba, nhóm lớp Aerobics, Step, Core Fit…Tại America’s Fitness bạn sẽ được trải nghiệm 2 bộ môn luyện tập hiện đại nhất trên thế giới hiện nay là TRX: phương pháp luyện tập toàn thân với sợi dây treo kháng lực và GYM BALL: phương pháp  mang lại sự cân bằng dẻo dai cho cơ thể.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chúng tôi tự hào với đội ngũ huấn viên viên chuyên nghiệp đến từ nước ngoài và Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các Fitness trên thế giới luôn sẵn sàng được phục vụ các học viên và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình tập luyện cũng như tư vấn các bài tập để học viên đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Nhân dịp khai trương, chúng tôi miễn phí chương trình tập thử trong vòng 03-05 ngày. Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được các huấn luyện viên chuyên nghiệp kiểm tra sức khỏe tổng quát bằng máy đo lượng cơ và mỡ Inbody một cách chính xác nhất và luyện tập tất cả các bộ môn không giới hạn thời gian, 01 buổi tập riêng cùng huấn luyện viên cá nhân và miễn phí tất cả các dịch vụ đi kèm theo tiểu chuẩn quốc tế như tủ đựng đồ locker, khăn tắm, phòng tắm, xông hơi, xông khô vv….

Bạn mong muốn cải thiện và duy trì sức khỏe, sở hữu một cơ thể hoàn hảo từ trong ra ngoài? Hãy đến với chúng tôi và bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Thông tin chi  tiết xin liên hệ :

  • America’s Fitness & Yoga Center
  • Tầng 2, tòa nhà Vinafor 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 04 6 297 1 777 - 888 - 999 
RELATED ARTICLES