Khai trương chi nhánh thứ 5 JOLO English – Xu hướng học Anh ngữ mới của giới trẻ

04/06/2017

Ngày 02.06.2017, Trung tâm Anh ngữ JOLO đón chào thành viên thứ 5 - Chi nhánh Thụy Khuê - với chương trình quà tặng và ưu đãi “gây sốt” chưa từng có.

Trong ngày khai trương, JOLO đã áp dụng chương trình Quà tặng đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới trẻ:

● Ưu đãi 100% HỌC PHÍ cho 20 người đăng ký Khóa học đầu tiên trong ngày

● Đăng ký 1 Khóa - Tặng ngay 1 Khóa cho người thứ 21 trở đi. Khóa học Ưu đãi có thể áp dụng cho bạn bè, người thân đăng ký học trong cùng ngày

● Nhận ngay 1 balô JOLO trẻ trung, năng động khi đăng ký học

Toạ lạc ở “vị trí vàng” ngay trong khu Biệt thự Thụy Khuê cách Hồ Tây 60m, với phong cách bài trí và sắp xếp không gian khoa học, sáng tạo và sinh động, kết hợp với trang thiết bị dạy và học được đầu tư kỹ lưỡng bao gồm: hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, hệ thống máy chiếu, màn chiếu cho bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn…. JOLO Thuỵ Khuê hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng mang đến cho bạn những giờ học chất lượng trong không gian sáng tạo và đầy cảm hứng! 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

JOLO English được thành lập vào tháng 9/2013, trực thuộc hệ thông trung tâm Anh ngữ GLN International Education. Chỉ sau hơn 4 năm, JOLO đã gây dựng được uy tín và sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ cùng các bậc phụ huynh bởi chất lượng giảng dạy và sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên và nhân viên. Với sự thành công của 2 chi nhánh tại Hà Nội, JOLO Nguyễn Thị Định và JOLO Trần Đại Nghĩa, đồng thời, để đáp sự tin tưởng và nhu cầu học ngày càng tăng của các học viên, JOLO Thụy Khuê chính thức được thành lập, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn trẻ những cơ hội và cảm hứng học tuyệt vời nhất!

JOLO cung cấp chương trình học rất đa dạng, từ các khóa Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh tổng quát và Luyện thi IELTS dành cho học sinh, sinh viên & người đi làm, đến các lớp nền tảng cơ bản dành cho trẻ nhỏ và thiếu niên. Những chương trình đào tạo tại JOLO đều do các giáo viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiêm trong việc đào tạo ESL/EFL, IELTS đảm nhiệm. JOLO sẽ giúp học viên đạt kết quả thi cao nhất, với chi phí phù hợp nhất và lộ trình thời gian tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, với các chương trình Đảm bảo Đầu ra 5.5 - 8.5 IELTS cùng mô hình lớp học ưu việt  1 thầy-1 trò, 1 thầy- 8 trò, 1 thầy- 12 trò, học viên tại JOLO sẽ có nhiều cơ hội trao đổi và thực hành, cũng như được cung cấp các chiến thuật làm bài thi hiệu quả, xây dựng nền tảng tiếng Anh và củng cố hoàn thiện đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Bạn Nguyễn Hà Thu, 8.0 IELTS, học viên của JOLO chia sẻ: “Ban đầu, em đến với JOLO để củng cố về kỹ năng làm bài. Nhưng những gì em nhận được không chỉ dừng lại ở đó, mà còn là sự hỗ trợ về mặt tinh thần, giúp em tự tin hơn khi đi thi. Em tin rằng kỹ năng nói của em trong kỳ thi đã tiến bộ nhiều qua các buổi học, các bài mock tests và cả những trao đổi ngoài giờ lên lớp với cô giáo. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn rất quan tâm đến học sinh. Kỷ niệm em nhớ nhất là một lần em nghỉ học tới 4 buổi do việc riêng, khi quay lại lớp em được cô giáo hỏi thăm và hướng dẫn những phần bài em đã bỏ lỡ. Hiện nay, ngay cả khi đã kết thúc khoá học, em và cô vẫn thường xuyên trao đổi qua email.” 

Cũng là một trong những học viên thành công tại JOLO, Bạn Mai Ngọc Phương – 7.5 IELTS, học viên tại JOLO cho biết thêm:

Giống như nhiều bạn học viên Việt Nam khác, kỹ năng nói là phần khá “đáng sợ” đối với mình. Nhưng mình nghĩ “trăm hay không bằng tay quen”, vì vây mình cố gắng thường xuyên luyện nói tiếng Anh trước gương. Trong quá trình học với cô giáo tại JOLO, mình được tham gia vào các buổi thực hành nói trong 3 tiếng đồng hồ, với nhiều chủ đề và mẫu câu hỏi khác nhau. Lớp chỉ có 5 người nên mình có rất nhiều thời gian luyện tập và được cô chỉ rõ những sai sót trong từ vựng hoặc ngữ pháp để mình cải thiện. Việc tập nói trong khoảng thời gian dài đã giúp mình có nhiều ý tưởng và phản xạ nhanh hơn với ngoại ngữ. Mình rất vui vì cô luôn chỉ bảo tận tình, vui tính và thường xuyên cho mình những lời khuyên hữu ích.”

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

● Hotline 0989-606-366

● Website: www.jolo.edu.vn

● Facebook: www.facebook.com/joloenglish

● Hà Nội: (04) 7304 9999

● TP. HCM: (08) 7301 5555

RELATED ARTICLES