Khám phá gói bí mật của Havana Spa

18/02/2014

Xuân về, tiết trời bắt đầu thay đổi dưới những tia nắng đầu tiên tràn ngập từng góc phố. Đã đến lúc bạn cần phục hồi nhan sắc và tìm lại sự thư thái trong tâm hồn khởi đầu năm mới đầy năng lượng. Khám phá “Bí mật của Spa đích thực” với chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn – giảm giá 30% cho các gói dịch vụ trị liệu tại Havana Spa – Khách sạn BEST WESTERN PREMIER Havana Nha Trang từ 26/02/2014 đến hết ngày 25/03/2014.

 

Havana Spa kết hợp đầy sáng tạo các liệu pháp Spa chuyên biệt, nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như Ấn Độ, Thái, Thụy Điển, Ả Rập, Phương Đông, massage thảo dược, đá nóng chuyên sâu,…

Thao tác massage điêu luyện của các chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp nhuần nhuyễn cùng những mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như dừa, nha đam, bùn khoáng…trong từng liệu pháp sẽ nhanh chóng làm dịu những vùng cơ đau nhức, lưu thông khí huyết, loại bỏ độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ hóa làn da. Thả hồn trong âm thanh rì rào của sóng biển, hòa quyện cùng mùi tinh dầu oải hương – Nữ hoàng của các loại hương liệu, bạn sẽ tìm lại sự thư thái tuyệt đối trong tâm hồn và đánh thức mọi nguồn cảm hứng, giác quan.

 

Những liệu pháp điều trị độc đáo như Havana Signature Package for Couple, Oriental Four Hand Combination chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó phai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Havana Spa – Khách sạn BEST WESTERN PREMIER Havana Nha Trang

38 đường Trần Phú, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

T:(+84-58) 3889.999

Website: www.havanahotel.vn

 

 

 

RELATED ARTICLES