Khu nghỉ Alma Courtyard Hội An khai trương

28/11/2014

Khu nghỉ Alma Courtyard Hội An chính thức mở cửa đón khách vào cuối tháng 11.

Tại Alma Courtyard Hội An, du khách có thể tận hưởng cơ sở vật chất và tiện nghi vừa hiện đại vừa mang phong cách cổ điển. Khu nghỉ xinh đẹp bao quanh một khu vườn xanh mát và hồ bơi bậc thang thể hiện thiết kế kiểu thuộc địa cổ xưa.

Khu nghỉ dưỡng có 144 phòng nằm ở vị trí lý tưởng cách phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới của UNESCO, chỉ vài phút đi bộ. My Chi Spa của Alma Courtyard Hội An là một trong những spa lớn nhất châu Á, My Chi Spa có 40 phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng gym lớn với nhiều thiết bị máy móc tập thể dục, phòng tập yoga và khu vực tĩnh tâm thư giãn. Đặc biệt, các nhân viên hướng dẫn Thái cực quyền đã góp vui cho chương trình qua điệu nhảy thể hiện các kỹ thuật đặc trưng tại khu nghỉ.

Đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết của Nhà hàng Fourplates được hướng dẫn bởi Bếp trưởng Cameron Stuart, giới thiệu đến du khách nhiều món ăn từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau như Nhật Bản, Ý, Việt Nam, đồ nướng và nhiều món ăn ngọt giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES