Saint Simeon Resort & Spa - Điểm nghỉ dưỡng gia đình lộng gió biển

25/07/2019

Trải dọc theo bờ biển Long Hải, yên bình trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp , Saint Simeon Resort & Spa ẩn mình giữa làn gió biển trong lành và được bao quanh bởi khu vườn xinh tươi. Với địa thế lý tưởng, nơi đây chính là điểm đến hoàn hảo cho các kỳ nghỉ của gia đình.

Tái tạo năng lượng trong không gian tươi mát

Chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 90 phút và cách trung tâm TP. Vũng Tàu 20 phút đi xe, khu biệt thự nghỉ dưỡng Saint Simeon Resort & Spa mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời, đánh thức giác quan, thư giãn tâm trí và làm mới tâm hồn du khách.

Empty

Tối giản nhưng không hề đơn giản, hệ thống biệt thự với kiến trúc Châu Âu phân tầng độc đáo, sở hữu tầm nhìn hướng biển khoáng đạt. Với dụng ý mang đến sự bình an, hồi sinh và tràn đầy sinh lực cho du khách, biệt thự được xây dựng theo hướng biển hay hướng vườn với nghệ thuật bài trí phương Đông, kết hợp với khu vườn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên cùng hồ bơi riêng và bờ biển xanh mát tầm mắt.

Empty

Thưởng thức ẩm thực ý ở Bettina Cucina

Tọa lạc tại trung tâm khu nghỉ dưỡng, Bettina Cucina là nhà hàng phục vụ từ bữa sáng đến bữa tối trong không gian khoáng đạt và hiện đại giữa thiên nhiên. Bettina Cucina chiều lòng thực khách với thực đơn được lấy cảm hứng từ ẩm thực Ý xa hoa, hải sản tươi ngon kết hợp với ẩm thực địa phương đặc sắc, hứa hẹn những chuyến du ngoạn vị giác khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Thư giãn ở D’Azure Spa

Hãy đắm mình trong sự yên tĩnh và thanh bình tại D’Azure Spa với các gói trị liệu thư giãn truyền thống bằng tinh dầu và mỹ phẩm nhập khẩu Bottega. Đặc biệt, liệu trình Ion Trắng lầu đầu tiên có mặt tại Việt Nam là một gợi ý lý tưởng để tái tạo năng lượng sống cho làn da tươi trẻ và mịn màng. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các hoạt động nâng cao sức khoẻ như Yoga, Taichii được tổ chức thường xuyên trong tuần. Trải nghiệm Bồn tắm Ion Trắng - Liệu pháp thư giãn hoàn toàn mới chỉ có tại D'Azure Ion Spa với các lợi ích đặt biệt như: tái tạo năng lượng sống, tăng cường dưỡng ẩm cho làn da luôn sạch sẽ và mịn màng: trẻ hóa từ trong ra ngoài.

spa

Không gian hoàn hảo cho tiệc cưới và hội họp

Saint Simeon Resort & Spa còn sở hữu hệ thống phòng hội họp ngay trong khu vườn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bãi biển cát vàng phù hợp với các hoạt động teambuiliding và bãi cỏ rộng khắp cho tiệc gala riêng tư,... Vì vậy, không ngạc nhiên khi nhiều người đã mơ về một đám cưới hoàn hảo cùng nắng vàng, biển xanh và những khoảnh khắc diệu kỳ với các gói ưu đãi chuyên biệt dành riêng cho họ khi đến với resort. Đừng ngần ngại lên kế hoạch cho ngày trọng đại như mơ bên bờ biển tuyệt đẹp hoặc ngay trong khu vườn xanh mát cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng.

Empty

Tạo nên kỷ niệm bằng cuộc thi "Xây lâu đài cát"

Để khởi động kỳ nghỉ hè đầy “Vitamin Sea” năm nay, Saint Simeon Resort & Spa thân mời các gia đình và hội bạn bè cùng thử sức tham gia vào cuộc thi Xây Lâu Đài Cát. Hãy để sự sáng tạo và khả năng khéo léo mang về những phần thưởng giá trị. Thêm phần gắn kết, chia sẻ niềm vui, nhân đôi khoảng khắc gia đình hạnh phúc, tại sao không? Thức dậy cùng nắng mai, tận hưởng ẩm thực biển đặc sắc, thư giãn với các hoạt động nghỉ dưỡng như Lớp học bơi cho bé, Lớp Taichi - Yoya cho cả nhà,... ngay trong khuôn vườn ngập tràn ánh nắng tự nhiên, quả thật là gợi ý hoàn hảo để gia đình "trốn phố" hè này!

Liên hệ đặt phòng:

Email: [email protected]

Tel: (+84) 254 3 886 999

Website: www.saintsimeonlonghai.com

PV
RELATED ARTICLES