Lấp lánh tinh thần Giáng Sinh tại Starbucks

10/11/2015

Những chiếc cốc đỏ đặc trưng đã quay trở lại cùng với những món espresso mùa lễ hội, hãy cùng chào đón và tận hưởng những khoảnh khắc đầy cảm hứng trên khắp Việt Nam.

Starbucks Việt Nam bắt đầu mùa Lễ hội bằng sự trở lại của những chiếc cốc đỏ quen thuộc, vốn đã trở thành biểu tượng chào đón mùa Giáng sinh về. Starbucks cũng giới thiệu món espresso Christmas Panettone Latte, được truyền cảm hứng bởi món bánh nướng Giáng sinh truyền thống của Ý. Đây  là món được yêu thích  của mùa Giáng sinh tương tự như những chiếc cốc đỏ. Khách hàng được mời đến Starbucks để thắp sáng tinh thần Giáng sinh bằng việc thưởng thức những món nước được pha chế tuyệt đẹp. Những món nước này sẽ tái hiện lại những điều thần kỳ của Giáng sinh ẩn chứa tất cả tình yêu và niềm vui bên trong nó.

“Giáng sinh luôn là một trong những mùa được yêu thích của chúng tôi tại Starbucks”- Bà Patricia, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ. “Khách hàng tại Việt Nam luôn ghé đến các cửa hàng của chúng tôi để tận hưởng những hoạt động lễ hội Giáng sinh và kết nối với gia đình, bạn bè. Chúng tôi đã trở thành một điểm đến đặc biệt dành cho khách hàng của mình, nơi mà mỗi dịp Giáng sinh họ lại đến để trải nghiệm sự ấm áp, tinh thần hiếu khách và những món nước đặc trưng trong mùa này của chúng tôi”.

Để đón mùa Lễ hội năm nay, Starbucks giới thiệu món mới Christmas Panettone Latte, món nước sẽ đưa khách hàng vào cuộc hành trình đầy lãng mạn đến với nước Ý bằng hương vị ngọt ngào,  mùi thơm của bánh nướng và bơ cùng với những hạt nhỏ cam, táo và nam việt quất. Món nước lễ hội ngon tuyệt này được truyền cảm hứng bởi món bánh nướng Giáng sinh của Ý. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang và sữa đánh nóng. Món nước còn được phủ với một lớp kem và hỗn hợp trái cây tươi sấy khô tạo thành nhiều lớp ngon tuyệt. Ngoài Christmas Panettone Latte, Starbucks Việt Nam còn mời khách hàng của mình thưởng thức một hương vị mới khác trong mùa Giáng sinh này- đó là Cranberry White Chocolate Mocha, cùng với một món nước được yêu thích khác đang quay trở lại để giúp khách hàng trên khắp Việt Nam tận hưởng mùa lễ hội này một cách trọn vẹn:

  • Món mới- Cranberry White Chocolate Mocha- Món nước này là sự kết hợp hoàn hảo của chocolate trắng ngọt ngào thơm ngậy mùi kem và cà phê espresso đặc trưng của Starbucks. Nó được phủ lên trên bởi một lớp vụn chocolate trắng lôi cuốn, sốt nam việt quất và một lớp kem mịn màng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Hương vị yêu thích quay trở lại- Toffee Nut Latte- món được yêu thích của mùa này là một sự kết hợp của sữa đánh nóng, cà phê espresso và syrup bơ đậu phộng, phủ lên trên là một lớp kem và vụn bơ đậu phộng vốn được khách hàng ưa chuộng.

Để chào mừng Giáng sinh năm nay, Starbucks thêm một lần nữa làm cho khách hàng của mình phấn khích bằng việc kết hợp với nhà thiết kế Anna Sui để tạo ra bộ sưu tập giới hạn đặc biệt.  Những chiếc cốc Anna Sui Starbucks® Double Wall và túi có thể tái sử dụng. Anna Sui Starbucks® được Anna Sui thiết kế chỉ dành riêng cho Starbucks. Những sản phẩm này mang đến sự khéo léo đầy sáng tạo và phong cách thẩm mỹ tuyệt vời của Anna Sui để bạn có một Giáng sinh đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Mỗi năm, sản phẩm cà phê xay Giáng sinh của Starbucks® quay trở lại để chiếm giữ trái tim của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới với hạt cà phê Sumatra lâu năm quý hiếm  được rang xay một cách đặc biệt, khiến nó trở thành món quà hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm lâu nay. Vào thời khắc đặc biệt này trong năm, thời khắc mà chúng ta dành nhiều thời gian hơn để kết nối với gia đình và bạn bè, Starbucks mời khách hàng của mình cùng tham gia  truyền thống chào mừng  mùa Lễ hội bằng việc chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt với một cốc cà phê xay Starbucks® Christmas Blend tại các cửa hàng của Starbucks hoặc tại nhà.

“Starbucks giới thiệu Starbucks® Christmas Blend vào năm 1984, khi chúng tôi mới chỉ là một chuỗi nhỏ 5 cửa hàng tại Seattle, hy vọng sẽ thu hút một lượng nhỏ khách hàng trung thành, nhưng sau đó khách hàng nhanh chóng lựa chọn sản phẩm này ngay khi chúng vừa có mặt trên thị trường” – Bà Patricia Marques, tổng giám đốc chia sẻ. “30 năm sau, Starbucks® Christmas Blend đã trở thành món được khách hàng yêu thích trên khắp thế giới. Hương vị lễ hội đặc trưng đã làm cho nó trở thành một phương cách hoàn hảo để chào mừng khoảnh khắc Giáng sinh ấm áp với gia đình và bạn bè”.

Kể từ khi ra mắt, Starbucks® Christmas Blend đã trở thành một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích. Starbucks® Christmas Blend thích hợp hoàn hảo để tiễn biệt năm cũ đã qua và sẵn sàng chào đón năm mới sắp đến. Hương vị mạnh mẽ của cà phê Mỹ La-tinh được xay với những hạt cà phê Sumatra nguyên hạt quý hiếm từ 3 đến 5 năm tuổi đã cho ra đời một tách cà phê ngọt ngào với vị cay của cây tuyết tùng. Starbucks® Christmas Blend thể hiện trình độ rang chuyên sâu và là sự kết hợp hoàn hảo cho những món ăn mùa lễ hội được yêu thích của Starbucks- từ những món tráng miệng đậm đà cho đến những sản phẩm ngon tuyệt. Khách hàng có thể thưởng thức  Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast, Starbucks® Christmas Blonde Roast, Starbucks® Decaf Christmas Blend- những sản phẩm nguyên hạt, và Starbucks VIA® Ready Brew Christmas Blend trong những buổi trò chuyện tiệc tối hoặc những buổi chiều đãi lễ hội ngọt ngào.

Trong suốt mùa lễ hội, Starbucks Việt Nam mời khách hàng tận hưởng Giáng sinh tại các cửa hàng được trang trí tuyệt đẹp, cùng với những món ăn và thức uống Giáng sinh ngon lành. Starbucks cũng mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn suốt mùa ví dụ như Christmas passport- khách hàng được thưởng thức miễn phí 1 ly nước sau khi thu thập đủ 4 con tem. Tương tự như vậy, khách hàng cũng sẽ được nhận một túi cà phê miễn phí khi  mua 4 túi cà phê.

RELATED ARTICLES