Lẩu sa tế ngon tại Gyu Jin

28/05/2014

Vị ngon ngọt của thịt bò hoà quyện với các loại xốt độc đáo, thêm vị tê nơi dàu vị giác mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức lẩu tại nhà hàng buffet lẩu Nhật Gyu Jin.

Ngoài việc thưởng thức các loại nước lẩu truyền thống và đặc trưng của Gyu Jin như: Shabushabu, Sukiyaki, Tounyuu, Kim chi, Soup Gà cay, Cà ri, Miso… bạn có thể đổi vị với lẩu mới – lẩu sa tế có vị ngon ngọt của thịt bò hoà quyện cùng các loại xốt độc đáo, với giá từ 250.000 đến 400.000/ người (tùy buffet trưa hay tối).

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Các món ăn tại Gyu Jin giúp du khách Nhật thưởng thức hương vị quê hương đặc trưng trên đất nước Việt Nam, hay du khách quốc tế muốn nếm thử sự phong phú về ẩm thực của các dân tộc. Ẩm thực đặc trưng của nhà hàng thu hút bởi 8 vị nước lẩu truyền thống dùng kèm với thịt bò Mỹ thượng hạng, đầu bếp sử dụng trứng gà tươi như là một loại nước xốt thượng hạng khi dùng với lẩu Sukiyaki, và các loại nước xốt tuyệt vời khác đặc trưng của Nhật như: Ponzu, Goma… Bên cạnh đó sự đa dạng của các loại nấm, rau củ quả cùng hải sản tươi sống hấp dẫn khác dùng kèm với buffet lẩu cũng là một điểm đặc trưng của nhà hàng Gyu Jin.

 

Hệ thống nhà hàng buffet lẩu Nhật Gyu Jin

  • Gyu Jin 1: 102 Cống Quỳnh – có set lunch giá 90.000/ phần
  • Gyu Jin 2: Tầng B3 Vincom A – TPHCM
  • Gyu Jin 3: Royal Vincom 72 Nguyễn Trãi – Hà Nội
RELATED ARTICLES