Le Bar - nơi lý tưởng nhất được đắm mình giữa thiên nhiên

11/08/2014

Nếu có ai thích cảm nhận nhịp trôi của thời gian và nắm bắt những chuyển mình của sắc màu không gian thì nhất định không được bỏ qua Le Bar của La Veranda Resort Phú Quốc.

Tôi thường ngồi ở Le Bar khi trời bắt đầu ửng sáng vì đây là nơi lý tưởng nhất cho tôi được đắm mình giữa thiên nhiên với làn gió nhẹ mang theo mùi mằn mặn của biển khơi, chính những cảm xúc thú vị ấy khiến cho ly café sáng của tôi mặc dù đăng đắng nhưng lại có vị ngòn ngọt đậm đà.

Sự kết hợp sắc màu hài hòa của những tiện nghi của quầy bar cho nơi đây một không gian tĩnh lặng và nhẹ nhàng với sắc vàng nhạt của những chiếc ghế bành kiểu Pháp và quạt trần kiểu cổ, sắc xanh dịu của biển, sắc trắng óng ánh của cát biển hòa quyện cùng sắc xanh tươi tắn của những hàng cây nhiệt đới bao quanh. Le Bar có hai khu vực nhưng cho dù bạn ngồi ở khu vực trong hay ngoài terrace thì tầm nhìn thiên nhiên của bạn sẽ không bị giới hạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Quả thật không có gì thú vị bằng ngồi tại đây nhâm nhi một ly Magarita hay Mojto vừa ngắm những vệt nắng dần tắt của hoàng hôn trên biển. Le Bar như một thiếu nữ xinh đẹp khi khoác lên mình một chiếc áo sắc màu độc đáo về đêm với những gam màu ấm nóng chủ đạo của đỏ, vàng và nâu. Buổi tối nơi đây có một chút sôi động khi du khách có thể tưởng thưởng cho bản thân và gia đình những giai điệu trẻ trung lẫn cổ điển hàng đêm từ ban nhạc Philippine của resort.

Le Bar dường như thoát khỏi khái niệm thông thường của một quầy bar ồn ào, náo nhiệt mà nơi đây chính xác hơn là một không gian để bạn bè, gia đình hay những thực khách sành điệu có thể dừng chân để thưởng thức những dòng rượu vang ngon nhất châu Âu hay khám phá và nếm thử những ly cocktail độc đáo cùng những món ăn nhanh lạ miệng. 

RELATED ARTICLES