LE FRUIT sản phẩm chiến thắng tại World Innovation Awards 2017

26/10/2017

Là thương hiệu hướng đến sức khỏe từ Việt Nam, Le Fruit hợp tác với các nhà vườn tại đồng bằng Sông Cửu Long để sản xuất các sản phẩm nước ép trái cây. Le Fruit sử dụng nguồn trái cây tươi ngay tại địa phương, chính vì vậy, trái cây được đưa vào sản xuất chỉ vài ngay sau khi thu hoạch để đảm bảo độ tươi mới.

 

Dẫn đầu trong các sán phẩm “Không từ chất cố đặc” (Never from concentrate) tại Việt Nam, LE FRUIT vừa cho ra mắt sản phẩm nước ép mới với màu hồng sẫm sáng, bổ sung vào chuỗi sản phẩm nước ép nhiệt đới: Nectar Ổi Thanh Long Củ Dền. Nectar Ổi Thanh Long Củ Dền đã có mặt tại thị trường Việt Nam, Dubai và Singapore Vietnam, Dubai and Singapore, đặc biệt tại khách sạn cao cấp.

Hương vị nhiệt đới của hai loại trái cây ổi, thanh long hòa quyện cùng vị thanh, tươi của củ dền sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong loại nước ép này.

Vào ngày 15/09/2017 vừa qua, Giải thưởng hàng năm World Beverage Innovation Awards, một trong những giải thưởng về đồ uống uy tín đã diễn ra tại Drinktec 2017 tại Munich – Đức. Ban giám khảo đã xem xét 227 hạng mục sản phẩm từ 33 quốc gia và Nectar Ổi Thanh Long Củ Dền Le Fruit tự hào trở thành sản phẩm chiến thắng ở 2 hạng mục cải tiến: Loại nước ép tốt nhất (The best juice category) và Thương hiệu mở rộng tốt nhất (The best brand extension). 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giải thường World Beverage Innovation Awards thật sự đã giới thiệu những sản phẩm mới lạ, cải tiến của năm và hình thành nên những xu hướng sắp tới trong ngành nước uống. Nước ép LE FRUIT là một trong mười sản phẩm nước ép “không từ chất cô đặc”, không chứa chất bảo quản, không chất hóa học, không hương vị nhân tạo, không chất biến đổi gen và không dư lượng thuốc trừ sâu. Đây là kết quả của 16 năm làm việc chặt chẽ với hàng trăm nhà vườn tại Việt Nam. Đây là một trong những cam kết về truy xuất nguồn gốc của Le Fruit. Le Fruit đã thật sự kết nối người tiêu dùng với nông dân.

 

[email protected]

www.vergersmekong.com

facebook/le.fruit.fresh/

 

RELATED ARTICLES