Lễ hội mừng Giáng Sinh và Đón Năm Mới tại Liberty Central

23/11/2014

Tháng 12 này, hãy cùng những người thương yêu trải nghiệm khoảng thời gian ấm cúng trong không gian tinh tế của khách sạn Liberty Central Saigon Centre.

Vào đêm giáng sinh 24/12 và giao thừa Tết Dương Lịch 31/12 sẽ diễn ra những bữa tiệc buffet hải sản hoành tráng tại nhà hàng Central chỉ với 790.000++ đồng dành cho thực khách cùng đón Giáng Sinh và Năm Mới với gia đình, người thân và bạn bè. Ngoài ra Liberty Central còn đưa ra gói ưu đãi  mua 10 vé tặng 1 vé nhiều quà tặng và chương trình giải trí hấp dẫn dành những phần quà đặc biệt cho các bé do ông già Noel gửi tặng. Mùa lễ hội cuối năm này, còn gì tuyệt hơn khi cùng gia đình và bạn bè họp mặt và tận hưởng khoảnh khắc giao mùa trong lúc thưởng thức món ăn ngon.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian trong ngày sẽ trở nên thú vị và ý nghĩa hơn sau bữa tối ngon miệng với giây phút thư giãn bên bạn bè, cùng thưởng thức một ly cocktail hấp dẫn và đắm mình trong những bản tình ca bất hủ vừa da diết vừa sôi động tại Bistro Café ngay tại mặt tiền khách sạn.

Liberty Central

Tầng 1, Khách sạn Liberty Central

179 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM; Tel: 083.8239269

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES