Thắp sáng Giáng Sinh tại Le Meridien

05/12/2018

Khách sạn Le Méridien Saigon khai mạc mùa lễ hội chủ đề “Celebrate Chic” với sự kiện “Thắp sáng cây thông Giáng Sinh”. Cũng trong chính sự kiện này, khách sạn tổ chức chương trình quyên góp cho trẻ em bị thương tật của tổ chức Operation Smile.

Theo đúng tinh thần của mùa lễ hội, mùa của chia sẻ và yêu thương, khách sạn Le Méridien Saigon mở ra chương trình quyên góp cho các trẻ em bị thương tật vùng hàm mặt của tổ chức Operation Smile. Tham gia chương trình bạn có thể quyên góp tối thiểu 20.000 đồng và nhận về một hộp bút chì màu như tấm vé xác nhận tấm lòng của bạn.

Empty

Thùng quyên góp và bút chì màu được đặt ngay tại sảnh của khách sạn. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao cho tổ chức Operation Smile sau chương trình Thắp sáng cây thông Giáng Sinh. Đến với sự kiện lần này, ngoài việc thắp sáng Giáng Sinh, bạn còn có thể chung tay thắp sáng ước mơ của nhiều trẻ em kém may mắn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Hòa với không khí Giáng Sinh, khách sạn Le Méridien Saigon chọn tông màu tím, nhũ bạc và vàng đồng là màu sắc chủ đạo. Đến đây bạn sẽ thích thú với cây thông được kết từ hàng trăm quả cầu nhũ bạc điểm xuyến sắc tím nhiều kích cỡ khi được thắp sáng. Bước vào tiền sảnh bạn sẽ bắt gặp một nhà bánh gừng khổng lồ ngay lối vào. Ở đây bạn có thể đến tham quan và chọn mua những giỏ quà Giáng Sinh cao cấp để dành tặng đối tác và người thân.

Empty
BK - BP
RELATED ARTICLES