Liên hoan ẩm thực đất Phương Nam 2014

21/05/2014

Từ ngày 29/5-1/6 tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra Liên hoan Ẩm thực đất Phương Nam với hơn 100 gian hàng của hơn 60 đơn vị.

Liên hoan "Ẩm thực Đất Phương Nam" năm 2014 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Cơ quan Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Du lịch Phú Thọ tổ chức. Liên hoan năm nay phục vụ khách tham quan từ 9 giờ đến 21 giờ. Lễ khai mạc diễn ra lúc 18 giờ ngày 29/5. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ẩm thực trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, đặc sản độc đáo của các vùng miền đến công chúng.

Gian hàng tại Liên hoan ẩm thực đất Phương Nam 2013 thu hút khách tham quan

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Liên hoan Ẩm thực năm nay có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như chế biến và phục vụ ẩm thực đặc trưng của các vùng miền như ẩm thực biển, ẩm thực miền Trung, ẩm thực Tây Nguyên, ẩm thực Nam bộ, ẩm thực Sài Gòn; biểu diễn nghệ thuật chế biến thức ăn, pha chế nước uống; biểu diễn nghệ thuật tỉa củ quả…Liên hoan còn tái hiện không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với khu triển lãm nông cụ lao động sản xuất của người Tây Nguyên, biểu diễn đàn T’rưng, biểu diễn cồng chiêng; biểu diễn dệt thổ cẩm, biểu diễn các công đoạn chế biến cà phê, thưởng thức cơm lam và rượu cần…Ngoài ra, đến với một góc phương Nam tại liên hoan, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức đặc sản trái cây và xem biểu diễn đờn ca tài tử Nam bộ. 

Giá vé: 200.000 VNĐ, du khách được vào cổng hoặc giảm 50% giá Vé trọn gói Đầm Sen và dùng ẩm thực tại Liên hoan “Ẩm thực đất phương Nam” 2014. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được ưu đãi: Mua 1 vé ẩm thực, tặng 1 vé tham quan Đầm Sen (áp dụng cho du khách mua vé ẩm thực đến hết ngày 28/5). 

Mua vé ẩm thực liên hệ: 0932 109 435/ 0938 694 491.

RELATED ARTICLES