Like for likes - Bản tình ca nhẹ nhàng cho những mối tình chớm nở

08/03/2016

Like For Likes (Tựa đề tiếng Việt: Mình “Thích” Nhau Đi) như một bản tình ca dịu dàng dành cho những con người đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu, những niềm thương chưa dám thổ lộ, và cả những cặp đôi đang yêu nhau say đắm.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước về ba cặp đôi với những hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Mình “Thích” Nhau Đi là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn, hài hước tới từ 3 cặp đôi có 6 hoàn cảnh khác biệt nhau: một nữ đạo diễn phim truyền hình tài năng (Lee Mi-yun) với chàng diễn viên trẻ mà tên tuổi đang “nổi như cồn” trong lòng người hâm mộ (Yoo Ah-in); một đầu bếp trung niên tài hoa bị vợ sắp cưới từ hôn (Kim Joo-hyuk) “đụng độ” cô nàng tiếp viên hàng không “dở dở ương ương” (Choi Ji-won); và cậu nhạc sĩ trẻ chuyên sáng tác các ca khúc về tình yêu nhưng chưa bao giờ trải nghiệm (Kang Ha-neul) tình cờ “cảm nắng” cô nàng sản xuất phim truyền hình (Lee Som). Điểm chung duy nhất kết nối họ lại với nhau là ở mạng xã hội, qua nút “Like” nhiệm màu, chia sẻ bình luận cũng như những đoạn “chat chit”; và liệu mạng ảo sẽ “se duyên” thành công cho họ?

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem cũng như những phút lặng đọng, suy nghĩ về tình yêu thời mạng xã hội cho giới trẻ hiện tại. Like For Likes sẽ phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 11/03/2016.

 

 

RELATED ARTICLES