LiV Resorts, đơn vị Sở hữu Kỳ nghỉ đầu tiên tại Việt Nam

16/08/2019

Dẫn đầu xu hướng Sở hữu Kỳ nghỉ hiện đại, LiV Resorts đánh dấu sự kiện ra mắt với việc nhận chứng nhận thành viên đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam gia nhập Tổ chức Trao đổi Kỳ nghỉ uy tín hàng đầu thế giới Interval International.

Các khách hàng sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts có toàn quyền trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống quốc tế gồm hơn 3.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu (với tỉ lệ 4 và 5 sao cao nhất) toạ lạc tại các vị trí và điểm đến tốt nhất trải rộng 80 quốc gia toàn thế giới. Không dừng lại ở đó, các chủ sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts còn được cấp nhiều đặc quyền ưu tiên và không giới hạn, chỉ có được khi tham gia Interval International.

Empty

Bên cạnh quyền trao đổi kỳ nghỉ bằng cách đổi điểm, các chủ sở hữu kỳ nghỉ của LiV Resorts cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên của Interval International như: thẻ ra vào 1.000 phòng đợi VIP tại các sân bay quốc tế trên toàn cầu; cơ hội đặt phòng tại các khách sạn cao cấp thuộc hệ thống Interval International với ưu đãi tối đa, cùng nhiều lựa chọn và quyền ưu tiên khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
5

Ông Kit Whalley, đại diện Interval International cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của hình thức Sở hữu Kỳ nghỉ, dù là ở bất kỳ đâu. Với sự gia nhập của LiV Resorts, tôi tin rằng Interval International sẽ tiếp tục mang đến lựa chọn chất lượng cho các khách hàng của chúng tôi, đồng thời cũng hân hạnh mở cánh cửa cho người yêu du lịch Việt Nam trải nghiệm những lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của chúng tôi trên toàn cầu”.

Hiện tại, LiV Resorts đang cung cấp sản phẩm Sở hữu Kỳ nghỉ theo hình thức tuần cố định trong thời gian 35 năm, với mức phí thay đổi tuỳ theo loại phòng và loại tuần từ khoảng 11,800 USD đến 18,000 USD/đơn vị tuần/35 năm. Đặc biệt, bên cạnh giá trị du lịch, sản phẩm này còn có thể được sử dụng như quà tặng, tài sản cho thuê, thừa kế hay chuyển nhượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính linh hoạt và tính thanh khoản của các khoản đầu tư dài hạn.

Về Interval International

Là đơn vị dẫn đầu ngành từ năm 1976, Interval International liên kết với hơn 3.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại hơn 80 quốc gia, trong đó có khoảng 2 triệu gia đình đăng ký tham gia các chương trình thành viên đa dạng.

Hệ thống resort và khách sạn liên kết thuộc các đơn vị quản lý danh tiếng như Anantara, Accor, Marriott, Hyatt, Four Seasons, Starwood...

Website: http://www.intervalworld.com

Thế Phong
RELATED ARTICLES