Lắng nghe lời khuyên du lịch cho 12 cung hoàng đạo

16/12/2019

Cung hoàng đạo có thể tiết lộ rất nhiều về bạn. Và dù tin hay không, đây là yếu tố thực sự hữu ích khi bạn cần lên kế hoạch cho chuyến đi chơi sắp tới. Cùng nghe những lời khuyên du lịch dành cho từng cung hoàng đạo nhé!

1. Ma Kết (22/12 - 19/1): Giao lưu với người địa phương

Empty

Ma Kết rất coi trọng kì nghỉ của mình bởi đây là thời gian để giảm thiểu căng thẳng sau những bận rộn của cuộc sống thường ngày. Thuộc tuýp những cung có khả năng kết giao xã hội tốt, Ma Kết nên sử dụng các kỹ năng của mình để trò chuyện với người dân địa phương, có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và khác lạ. Đi du lịch đến một số thành phố thân thiện của Mỹ có lẽ nên nằm trong danh sách lựa chọn của Ma Kết.

2. Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chia sẻ hành trình với GIA ĐÌNH và bạn bè

Empty

Bảo Bình cực kỳ độc lập và điều này vô hình chung lại khiến họ có chút thiếu cảnh giác khi đi du lịch và thiếu các biện pháp phòng trừ các trường hợp xấu có thể xảy ra. Vì vậy, Bảo Bình cần chia sẻ hành trình du lịch của mình cho bạn bè hoặc thành viên gia đình vì điều này thực sự rất hữu ích ở khía cạnh an toàn. Trước khi lên đường đi du lịch một mình, Bảo Bình nên tìm hiểu những thành phố an toàn nhất thế giới để có thể tự do tận hưởng thời gian của riêng mình một cách trọn vẹn.

3. Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng đi theo lối mòn

Empty

Một Song Ngư không muốn gì nhiều hơn là một cái võng, phòng khách sạn và một gói spa sang trọng vào kỳ nghỉ của mình. Việc phải đi bộ ngắm cảnh hàng giờ hay thực hiện một chuyến du ngoạn mạo hiểm không phải là phong cách của những người thuộc cung này. Nhưng lời khuyên ở đây là các Song Ngư nên chọn những tour du lịch có tính phiêu lưu hơn để tìm ra những ẩn số trong chính bản thân mình. Đi khỏi các "lối mòn" sẽ mang lại những niềm vui bất ngờ cho Song Ngư.

4. Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tận hưởng các điểm dừng chân

Empty

Bạch Dương rất năng động và vui vẻ nhưng lại có một chút thiếu kiên nhẫn. Vì vậy, khi chuyến bay bị trì hoãn hoặc chiếc vali bị mất tích, Bạch Dương sẽ rất dễ rơi vào cảm giác nôn nóng và thất vọng. Họ cũng có xu hướng muốn đến nơi càng nhanh càng tốt mà quên đi việc tận hưởng quãng đường đến đó. Lời khuyên cho Bạch Dương là họ nên tận hưởng từng chút một của chuyến hành trình, ngay cả các điểm dừng chân. Thay vì chỉ chọn một điểm đến duy nhất, Bạch Dương có thể chọn nhiều điểm dừng chân và nghỉ ngơi tại nhiều nơi để khám phá sự đa dạng, thú vị của du lịch thực thụ.

5. Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tìm kiếm niềm vui miễn phí

Empty

Kim Ngưu thích được thưởng thức ẩm thực đẳng cấp thế giới và mua sắm những món quà lưu niệm sang trọng nhất trong kì nghỉ. Nhưng thay vì làm "rỗng" ví của mình một cách nhanh chóng, hãy thử cất ví đi và làm một việc gì đó hoàn toàn miễn phí. Có rất nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hoàn toàn miễn phí - từ các bảo tàng nổi tiếng đến các nhà máy bia. Điều này có nghĩa là bạn vừa được vui vẻ vừa có thể tiết kiệm một khoản rồi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

6. Song Tử (21/5 - 20/6): Ngưng việc đặt vé máy bay vào phút chót

gemini-TRVLZOD1117

Tính cách kép của Song Tử đôi khi dẫn đến sự thiếu quyết đoán, bốc đồng và tự phát. Một mặt, điều này có thể mang đến cho họ một vài cuộc phiêu lưu kỳ thú và bất ngờ nhưng mặt khác, nó có thể dẫn đến các quyết định thiếu sáng suốt vào phút cuối, ví dụ như đặt chuyến bay vào giờ chót chẳng hạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến lịch trình và ngân sách của họ. Các hãng hàng không luôn tăng giá vé khi ngày khởi hành cận kề, vì vậy hãy lên kế hoạch cho chuyến đi sớm hơn thay vì đợi đến phút chót.

7. Cự giải (21/6 - 22/7): Hãy nhớ mang theo những vật khiến bạn thoải mái

Empty

Mặc dù Cự Giải rất thích những chuyến đi và muốn khám phá những địa điểm mới nhưng vì thiên hướng sống tình cảm và gắn bó với một nơi, họ có thể cảm thấy khá nhớ nhà nếu chuyến du lịch của họ kéo dài hơn một hoặc hai tuần. Lời khuyên cho cung này là hãy đóng gói những vật dụng mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc như ở nhà vào trong hành lý, chẳng hạn như tinh dầu yêu thích hoặc một cuốn nhật ký. Những điều này sẽ giúp Cự Giải có thêm động lực để tiếp tục cuộc hành trình.

8. Sư tử (23/7 - 22/8): Đặt điện thoại của bạn xuống

leo-TRVLZOD1117

Sư Tử thuộc tuýp những người thích được ngưỡng mộ vì vậy họ có xu hướng khoe khoang những khoảnh khắc đáng nhớ trong kì nghỉ của mình với người khác. Lời khuyên ở đây là Sư Tử không nên tập trung quá vào việc gây ấn tượng với gia đình và bạn bè mà thay vào đó là nên tận hưởng chính cuộc hành trình. Hãy thử ngắm bình minh trên những ngọn núi hoặc một buổi hoàng hôn ngoạn mục mà không cần chụp lại hay check-in. Tạm rời xa các phương tiện truyền thông xã hội và tận hưởng chuyến đi trong từng khoảnh khắc.

9. Xử nữ (23/8 - 22/9): Ngưng việc lên kế hoạch từng phút một

virgo-TRVLZOD1117

Xử Nữ có xu hướng lập kế hoạch quá chi tiết cho một chuyến đi, ngay cả việc phải ăn tối hay ăn sáng vào lúc mấy giờ. Nhưng thay vì lên kế hoạch một cách máy móc như vậy, Xử Nữ hãy tận hưởng mọi thứ theo cách thư giãn và tự nhiên nhất. Làm những thứ nằm ngoài kế hoạch hoặc dũng cảm phá vỡ kế hoạch đề ra sẽ mang đến những khoảnh khắc tình cờ như đi lạc vào một quán cà phê xinh xắn trong thị trấn hoặc khám phá ra một quán bar bí mật nằm trong một góc thành phố. Những điều bất ngờ khi đi du lịch chính là những ký ức đẹp sẽ theo bạn mãi mãi về sau.

10. Thiên bình (23/9 - 22/10): Sắp xếp lại hành lý

Empty

Nhược điểm của Thiên Bình là họ rất thờ ơ với sự thay đổi và có xu hướng khó chịu khi có quá nhiều tiếng ồn hoặc khi mọi thứ không diễn ra theo đúng như ý thích của họ. Điều này cũng khiến họ trở nên dễ thất vọng hơn khi đi du lịch bởi một cuộc đi chơi bao giờ cũng tồn tại những điều ngoài ý muốn. Điều đầu tiên mà những người thuộc cung này nên làm là hãy lên danh sách những thứ thực sự hữu ích để mang theo. Một vali gọn gàng và chứa nhưng vật dụng hữu ích sẽ ổn định tâm trạng của bạn khi đi du lịch. Và tiếp theo, hãy chấp nhận những điều khác biệt bởi suy cho cùng, đi du lịch chính là để va chạm với những điều khác với cuộc sống thường ngày.

11. Bọ cạp (23/10 - 21/11): Học cách tránh xa những đám đông

Empty

Bọ Cạp rất tự chủ và kiểm soát trong cuộc sống hàng ngày, vì vậy đôi khi họ nên dành thời gian để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng cho bản thân. Nhưng đi du lịch đến một nơi nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc nơi đó sẽ có rất đông khách du lịch, căng thẳng và hỗn loạn - trái ngược hoàn toàn với những gì một Bọ Cạp khao khát. Những người thuộc cung này có thể tránh đám đông bằng cách đi du lịch trong những tháng thấp điểm hay ghé những địa điểm du lịch vào những khung giờ ít phổ biến, điều này sẽ giúp Bọ Cạp có thời gian tận hưởng những điểm đến nổi tiếng một cách thư thả hơn.

12. Nhân mã (22/11 - 21/12): Đừng sợ phải tiêu tiền

Empty

Đi ngắm ánh sáng phương Bắc hoặc xem động vật hoang dã từ xe buýt safari là những hoạt động mà Nhân Mã cực kỳ yêu thích. Càng ly kỳ càng tốt là tiêu chuẩn cho những người thuộc cung này khi đi du lịch. Đối với một Nhân Mã, họ hạnh phúc nhất khi được thử một thứ gì đó mới mẻ. Vì vậy, hãy mạnh dạn tiêu tiền để có thêm những trải nghiệm độc đáo và khiến chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn.

Hannah Nguyễn - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES