Long An ra mắt ứng dụng cổng thông tin du lịch

26/07/2020

Chỉ cần mở website mylongan.vn hoặc tải ứng dụng Long An Tourism trên địện thoại di động, du khách có thể tìm hiểu được nhiều cảnh đẹp, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn... tại Long An

Ngày 22/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An đã tổ chức Lễ khai trương thí điểm cổng thông tin du lịch tỉnh Long An, ra mắt ứng dụng giới thiệu về du lịch tỉnh này trên website và trên hai hệ điều hành điện thoại Anroid, Ios.

Empty
Empty

Cụ thể, khi vào trang website https://mylongan.vn hoặc cài đặt ứng dụng Long An Tourism trên điện thoại, du khách có thể tìm hiểu các điểm đến Long An, các khu du lịch, cảnh đẹp và những điểm dịch vụ, nhà hàng, khách sạn...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Nguyễn Anh Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An cho biết đây là chương trình nằm trong đề án tổng thể Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025 đã được Chính phủ phê duyệt trước đó. "Dự kiến thời gian thử nghiệm ứng dụng này sẽ kéo dài khoảng 6 tháng, nhằm tiếp nhận thêm những ý kiến của du khách, người sử dụng cổng thông tin để đưa vào sử dụng ổn định chính thức" - ông Dũng nói.

s

Với 114 di tích lịch sử - văn hóa, trên 200 lễ hội và rất nhiều cảnh đẹp đặc trưng của miền Tây, Long An được xem là "con rồng du lịch" nơi cửa ngõ Đồng bằng Sông Cửu Long, có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển du lịch nhưng chưa được khai phá hết. Trong những năm gần đây, tỉnh này đã có nhiều chính sách đầu tư, kêu gọi đầu tư, quảng bá du lịch và khởi động nhiều chương trình để bứt phá cho ngành du lịch.

Empty
Empty

Từ năm 2016 đến năm 2019, lượng khách du lịch đến Long An đã tăng gần gấp đôi từ chưa đến 1 triệu người lên hơn 1,8 triệu người. Con số này vẫn được xác định là còn rất khiêm tốn so với tiềm năng du lịch của địa phương.

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES