Becamex Hotel - Lựa chọn sang trọng cho doanh nhân

24/12/2018

Khách sạn Becamex New City vừa nhận giải thưởng “Khách sạn sang trọng dành cho doanh nhân năm 2018” (Luxury Business Hotel of the Year 2018) của Luxury Travel Guide Awards.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh những khách sạn sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi với việc bình chọn dựa trên rất nhiều tiêu chí khắt khe của biên tập viên và độc giả. Qua việc giành được giải thưởng, một lần nữa Becamex Hospitality khẳng định rõ chiến lược và định hướng của mình.

Eit's-Le-Coffee-&-Pastry

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố mới Bình Dương, một vị trí yên bình và xanh mát, Becamex New City chỉ cách vài bước là đến trung tâm hành chính, trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương và cũng rất thuận tiện để tới trung tâm Thủ Dầu Một.

Outdoor-swimming-pool-(2)

Khách sạn Becamex Hotel New City với 323 phòng, bao gồm 20 phòng Suites và 169 căn hộ, rất thuận tiện cho cả hai nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp, khách sạn cung cấp đầy đủ những dịch vụ ẩm thực sang trọng từ các nhà hàng, đi kèm hồ bơi vô cực ngoài trời, trung tâm thể hình, sân tennis, không gian hội họp rộng rãi.

Becamex Hospitality dự định sẽ tiếp tục là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn dành cho phân khúc khách doanh nhân lưu trú, dịch vụ yến tiệc, tiệc cưới tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
BK - XN
RELATED ARTICLES