Lưu trú Hội An, đừng quên trải nghiệm những liệu trình thư giãn trọn gói tại My Chi Spa

03/11/2014

Nằm ngay trung tâm thành phố Hội An, Alma Courtyard Hội An được xem là khu nghỉ dưỡng an lành, là chốn trú ẩn bình... yên giúp du khách dễ dàng khám phá Hội An duyên dáng và tận hưởng các liệu trình spa trọn gói cùng dịch vụ tận tâm, nâng niu chiều chuộng trái tim mọi du khách.

Tại Alma Courtyard Hội An, chăm sóc sức khỏe là một phần của cuộc sống hằng ngày, bao gồm các liệu trình spa khám phá bản thân – những ứng dụng dễ dàng từ cách thức chăm sóc sức khỏe toàn diện cho năng lượng bên trong. 

Một liệu trình 90 phút hằng ngày tại My Chi Spa được bao gồm trong giá phòng và có 3 liệu trình khác nhau. Nếu lưu trú trong vòng 3 ngày tại Alma Courtyard Hội An, du khách có thể trải nghiệm cả 3.

Ở Spa My Chi, mỗi liệu trình sẽ mang đến cho du khách một câu chuyện lấy cảm hứng từ thần thoại hoặc truyền thuyết. Mỗi liệu trình tập trung và mang đến lợi ích khác nhau. Liệu trình spa đầu tiên, Truyền thuyết Chùa Một Cột lấy cảm hứng từ câu chuyện về sự may mắn, sẽ giúp du khách tĩnh tâm và giúp thư giãn năng lượng trí óc. Liệu trình thứ hai mang tên Truyện ngụ ngôn Cây tre trăm đốt, một câu chuyện về khả năng sẽ giúp du khách làm mới và cân bằng năng lượng cơ thể. Liệu trình cuối cùng giúp làm mới năng lượng tâm hồn là một câu chuyện về vẻ đẹp bên trong dựa trên truyền thuyết về Pajau Yan, nữ thần mặt trăng.


Mỗi liệu trình bắt đầu bằng quá trình xông ẩm hoặc xông khô. Xông ẩm Cloud Atlas có mùi bạc hà tươi mát giúp làm dịu hơi thở và cải thiện hệ tuần hoàn, trong khi Xông khô Temple chứa tinh dầu đàn hương giúp thanh lọc cơ thể và thư giãn. Sau khi xông ẩm, xông khô, du khách sẽ trải nghiệm mát-xa, và sau đó luyện tập thái cực quyền nhẹ nhàng để cân bằng năng lượng. Liệu trình spa kết thúc bằng bài tập tĩnh tâm trong khu vực yên tĩnh, để đảm bảo trí óc, cơ thể và tâm hồn hấp thu được lợi ích sâu xa của trị liệu.

Nếu du khách yêu thích liệu trình spa trọn gói và muốn nhiều hơn, du khách có thể đặt thêm trị liệu (tính phí) từ danh sách trị liệu spa buổi ngày, bao gồm nhiều loại mát xa như herbal compress, shiatsu, bamboo, aromatherapy, cũng như là đắp mặt nạ và làm móng. Spa buổi ngày My Chi cũng mở cửa cho khách không lưu trú.

Bên cạnh liệu trình spa độc đáo và trị liệu thú vị, My Chi Spa có các chuyên gia trị liệu lành nghề được huấn luyện tại khu nghỉ với tiêu chuẩn cao, sản phẩm sử dụng cho các trị liệu 100% từ thiên nhiên và ứng dụng công thức chăm sóc sức khỏe truyền thống của người xưa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy đắm mình vào liệu trình spa khó quên của My Chi Spa tại Alma Courtyard Hội An và tận hưởng nền văn hóa đậm đà bản sắc và truyền thống cho chuyến hành trình khám phá bản thân.

“Liệu trình spa là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi được tận hưởng những liệu trình trọn gói như thế.” Theo ông Jeff Redl, Giám đốc Vùng, Diethelm Travel Vietnam  chia sẻ.

Để có thêm thông tin về My Chi Spa liên hệ: spabooking@alamacourtyardhoian.com
 Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
ĐT:  0510 3666 888
 www.almacourtyardhoian.com

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES