Malaysia Airlines mở rộng mạng bay quốc tế với chuyến bay thẳng mới từ Kuala Lumpur đến Doha

24/06/2022

Malaysia Airlines mở rộng mạng bay quốc tế của mình với một chuyến bay thẳng mới đến điểm đến được mong đợi từ lâu, đó là Doha.

Malaysia Airlines mở rộng mạng bay quốc tế của mình với một chuyến bay thẳng mới đến điểm đến được mong đợi từ lâu, đó là Doha, trở thành điểm đến thứ ba mà hãng bay đến ở Trung Đông, sau Jeddah và Madinah, chuyến bay bắt đầu có hiệu lực từ ngày 25 tháng 5 năm 2022.

Malaysia Airlines mở rộng mạng bay quốc tế  với chuyến bay thẳng mới đến Doha

Malaysia Airlines mở rộng mạng bay quốc tế với chuyến bay thẳng mới đến Doha

Chuyến bay mới sẽ cung cấp cho hành khách kế nối thông suốt trung chuyển qua sân bay quốc tế Hamad, cho phép nối chuyến tối ưu đế Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Phi và Trung đông, thông qua hợp tác liên danh với hãng Qatar Airways. Hiện Malaysia Airlines và Qatar Airways cung cấp 62 điểm đến trong liên danh tại Malaysia, Đông Nam Á, Úc, New Zealand, Trung Đông, Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Phi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giám Đốc Điều hành Tập đoàn Malaysia Airlines, Cơ trưởng Izham Ismail, cho biết, ‘Trong bối cảnh tiếp tục nới lỏng hạn chế đi lại trên toàn cầu, đường bay mới của Malaysia Airlines đến DOHA là cơ hội tuyệt vời để mở rộng mạng bay và các dịch vụ của chúng tôi đồng thời kết nối đáng kể đáng kể khu vực Đông Nam Á với khu vực Trung Đông và xa hơn nữa. Trong khi chúng tôi nỗ lực trở thành Tập Đoàn Dịch vụ Hàng không và Du lịch hàng đầu Châu Á, chuyến bay mới này đánh dấu cột mốc quan trọng khác trong kế hoạch mở rộng mạng bay của hãng.

Chuyến bay này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự tăng trưởng đi lại qua sân bay Kuala Lumpur, kết nối rộng hơn Malaysia cho du khách từ các điểm đến quốc tế khác. Với tư cách là công ty dịch vụ cho du lịch và nghỉ dưỡng, chúng tôi mong muốn đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách du lịch quốc tế để tiếp tục thúc đẩy sự hồi phục du lịch Malaysia thông qua đường bay mới này. Chúng tôi mời doanh nhân và khách du lịch tận hưởng dịch vụ chân thực và ấm áp, phản ánh nét văn hóa và truyền thống Malaysia được vung đắp bởi sự hiếu khách của người Malaysia không thể bắt chước được ngay khi hành trình bắt đầu cùng với chúng tôi”.

Hãng hàng không quốc gia Malaysia khai thác hàng ngày bay trực tiếp giữa sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL) và sân bay quốc tế Hamad, Doha (DOH) bằng số hiệu MH160 khởi hành KUL-DOH lúc 21 giờ 20 và MH161 khởi hành DOH-KUL lúc 01 giờ 30 sáng. Chuyến bay mỗi ngày sẽ được khai thác bằng máy bay A330-300, với 290 ghế, trong đó 27 ghế ở hạng Thương gia, 16 ghế hạng Phổ thông có chỗ để chân rộng và 247 ghế ở hạng Phổ thông.

RELATED ARTICLES