Malindo Air khai trương đường bay từ Hà Nội đến Kuala Lumpur

02/09/2016

Ngày 1/9, Hãng hàng không Malaysia (Malindo Air) khai trương đường bay thẳng tới Hà Nội - điểm đến thứ hai tại Việt Nam sau TP.HCM.

Theo đó, mỗi ngày sẽ có 1 chuyến bay thẳng từ Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) với Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) và ngược lại. Việc mở rộng tuyến bay này nằm trong kế hoạch phát triển các đường bay quốc tế của hãng, đưa tổng các tuyến bay trong hệ thống lên tới 40 điểm đến trên tổng số 13 quốc gia.

Chuyến bay của Hãng hàng không Malindo Air số hiệu flight OD 572 khởi hành tại Hà Nội lúc 12h15 và hạ cánh tại KLIA lúc 16h35, ngày 1/9. Kuala Lumpur có múi giờ nhanh hơn Hà Nội một giờ đồng hồ. Chuyến bay OD 571 khởi hành hàng ngày từ KLIA lúc 09h15 và hạ cánh đến Sân bay Quốc tế Nội Bài lúc 11h25 theo giờ địa phương.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Malindo Air đang hoạt động với hơn 800 chuyến bay/ tuần và tiếp tục phát triển mạng lưới với khoảng 40 tuyến bay trong khu vựcẢnh: www.malaysiasite.nl

Giá khuyến mại cho tuyến bay mới Hà Nội – Kuala Lumpur bắt đầu từ 3.188.000 VNĐ cho Hạng Phổ thông và 10.360.000 VNĐ cho Hạng Thương gia cho hành trình khứ hồi đã bao gồm toàn bộ chi phí. Giá này đã bao gồm các phụ phí như hành lý ký gửi miễn phí, và suất ăn trên chuyến bay.

Giám đốc Hãng hàng không Malindo Air Chandran Rama Muthy cho biết: “Du lịch là một trong những ngành kinh tế phát triển nhanh nhất trong việc đóng góp vào GDP của quốc gia. Năm 2014, đã có khoảng 286.000 lượt du khách từ Việt Nam tới Malaysia để làm việc, tham quan du lịch hoặc thăm than nhân. Cuối năm 2015, lượng khách đạt mức tăng trưởng 6,7%. Thị trường Việt Nam có tiềm năng lớn so với các quốc gia ASEAN, và sự tham gia của Hãng hàng không Malindo Air vào Việt Nam chắc chắn sẽ góp phần giúp Malaysia đạt mục tiêu đón tiếp 36 triệu lượt khách quốc tế tới thăm Malaysia tính đến năm 2020”.

Ông Chandran cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Tổng Cục Du lịch Malaysia và các đại lý du lịch tại Việt Nam để tạo ra các chương trình tham quan du lịch và khuyến mại mua sắm, trùng khớp với Chương trình Giảm giá Cuối năm tại Malaysia trong tháng 12. Kế hoạch của chúng tôi là cùng với chiến lược của Tổng cục Du lịch Malaysia kích cầu du khách đến từ Việt Nam qua các chương trình du lịch thăm khám sức khoẻ, du lịch họp kết hợp tổ chức sự kiện và tăng tần suất chuyến bay”.

Bộ Du lịch Malaysia xác định, mục tiêu đạt tổng số 30,5 triệu lượt du khách trong năm nay, tương đương với mức doanh thu đạt khoảng 25 tỷ USD và đạt mức tăng trưởng nhẹ từ 25,7 triệu du khách trong năm 2015, tương đương với doanh thu 17,5 tỷ USD.

Malindo Air có điểm trung chuyển chính tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, thuận tiện tới sân bay trung tâm thành phố Subang Skypark ở Selangor, Malaysia. Chuyến bay đầu tiên của hãng là vào tháng 3 năm 2013 với các chuyến bay nội địa và từ đó đã phát triển để hoạt trộng tại tất cả các sân bay lớn tại Malaysia và các điểm đến trên toàn khu vực tại Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Bangladesh, Nepal, Singapore, Trung Quốc, Úc, Sri Lanka, Việt Nam, Pakistan và Đài Loan. Số lượng máy bay bao gồm 13 máy bay ATR72-600 và 23 máy bay Boeing 737 tính đến thời điểm ngày 31 tháng 08 năm 2016.

Hiện nay, hãng đang hoạt động với hơn 800 chuyến bay/tuần và tiếp tục phát triển mạng lưới với khoảng 40 tuyến bay trong khu vực. Gần đây, hãng đã đạt được danh hiệu Airline of the Year (Hành khách) tại lễ trao giải KLIA Awards 2014 và Top Performing Airline 2015 bởi Travelport.

  • Để đặt vé hay các yêu cầu khác, vui lòng truy cập vào trang www.malindoair.com, hoặc gửi thông tin đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội: [email protected] hoặc số ĐT: 04 3633 1773
  • Giao dịch trên điện thoại di động: www.mobile.malindoair.com hoặc tải về Ứng dụng Malindo Air tại Google Play và App Store. 

 

RELATED ARTICLES