Massage toàn thân thư giãn tại Santal Spa

23/05/2014

Santal Spa cung cấp các gói dịch vụ, trị liệu tiên tiến từ chăm sóc da mặt, massage toàn thân, massage chân, tẩy tế bào chết, cho tới waxing, chăm sóc móng, đem đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối cùng làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Tọa lạc trên con đường xuân diệu thơ mộng ngay dốc đi vào phủ tây hồ, qua cầu thang đá, bạn có thể nhận ra ngay một khu vườn lãng mạn với cách bài trí cây tự nhiên, cùng bức tường cây leo làm điểm nhấn. Bên trong là khu phòng chờ yên tĩnh, ánh sáng vàng dịu nhẹ cùng tiếng nhạc thư thái hòa quyện cùng chút tinh dầu đặc biệt theo phong cách của Santal, mang đến sự thư giãn tối đa cho bạn. Ra khỏi khu vực phòng chờ là khu điều trị, không gian mở với khu vườn tràn ngập các loại cây đặc trưng cho Việt Nam, gợi liên tưởng tới nét Việt và văn hóa Việt. Trên tầng 2 sẽ là khu vực phòng tập yoga với kết cấu gạch trần kết hợp với mái tre cùng cửa kính, tạo cho khách hàng một không gian tuyệt đối tự nhiên và thư giãn cho yoga.

Santal Spa cung cấp các gói dịch vụ, trị liệu tiên tiến từ chăm sóc da mặt, massage toàn thân, massage chân, tẩy tế bào chết, cho tới waxing, chăm sóc móng. Các dịch vụ mát xa đều khởi động bằng ngâm chân và tẩy da chết làm cho máu lưu thông, buổi trị liệu kết thúc bằng một tách trà để thải độc và hoa quả thanh mát, làm dịu cái nóng nực của mùa hè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đặc biệt, Santal Spa cung cấp thẻ thành viên ưu đãi quanh năm (giá trị trong 1 năm). Với thẻ vàng: 3,500,000 VND, bạn sẽ được giảm giá 30% cho body mát xa, 20% cho dịch vụ chăm sóc mặt, 10% cho bán lẻ, tăng kèm 1 mát xa việt nam hoặc aroma 60p, 1 điều trị mặt bằng sản phẩm, 1 tẩy da chết toàn thân bằng dừa. Với thẻ bạc: 2,000,000 VND, sẽ được giảm 20% cho matxa toàn thân, 15% cho dịch vụ mặt và 5% cho bán lẻ.

Hàng tháng luôn có chương trình khuyến mại tùy mùa cho khách hàng, và luôn có giảm giá cho khách mua dịch vụ trước từ 10 buổi trở lên ( giảm giá cụ thể tùy từng thời điểm, giá dịch vụ hàng ngày không đổi). Dịch vụ steam và sauna sẽ được miễn phí nếu khách đặt trước.

Santal Spa

  • 11th floor, Hilton Garden Inn Hotel, 20 Phan Chu Trinh, Hoan Kiem, Ha Noi. Tel: 84-439440123
  • 112 Xuan Dieu, Tay Ho, Ha Noi. Tel: 84-437184686 
  • Website: www.santalgroup.com

 

RELATED ARTICLES