Mở bán căn hộ Hyundai Hillstate

26/07/2013

Vừa qua, dự án tổ hợp chung cư cao cấp Hyundai HillState do Công ty Hyundai RNC Hà Tây làm chủ đầu tư, đã chính thức được chào bán ra thị trường.

Hyundai Hillstate là khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng được khởi công xây dựng vào năm 2009 với tổng diện tích 4,67 ha, tổng mức đầu tư 200 triệu USD và dự kiến hoàn thành trong năm nay. Khu chung cư gồm 5 tòa chung cư cao 32 tầng, với tổng số 928 căn hộ cao cấp và 1 tòa nhà thương mại.


Diện tích các căn hộ dao động từ 102 - 168 m2, trong đó các căn hộ thuộc đều được thiết kế dạng mỏng, bố trí hai mặt thoáng, trong đó một mặt nhìn ra không gian bên ngoài và một mặt nhìn ra quảng trường trung tâm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư công bố giá chào bán từ 22,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT, đầy đủ nội thất, và 2% phí bảo trì). Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ chỉ phải đóng trước 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ngay, sau 1 năm đóng tiếp 70% với lãi suất 0%. Hiện tổ hợp Hyundai Hillstate đang được hoàn thiện nội thất căn hộ và dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 9/2013.

Chi tiết tham khảo tại website: www.hillstate.com.vn/

RELATED ARTICLES