Ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ Sky 36

01/07/2014

Cuối tháng 6 vừa qua, Sky 36 tọa lạc tại tầng 35 - 36 khách sạn Novotel Danang Premier Han River đã chính thức khai trương, trở thành điểm dừng chân lý tưởng trên độ cao gần 200m cho những thực khách muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River là một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung, trên con đường Bạch Đằng nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố. Ở vị trí cao nhất của tòa nhà này, bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao ngay mà còn có thể thu vào tầm mắt cả cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng và những dãy núi hùng vĩ.

Từ Sky 36 có thể phóng cả tầm mắt ngắm cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng và những dãy núi hùng vĩ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu vực bar ngoài trời nhìn xuống toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

 

Khu vực trong nhà với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Dành cho những thực khách sành điệu

Sky 36 được thiết kế bao gồm 3 tầng, với tổng diện tích lên đến gần 2.000 mét vuông, với sức chứa 600 khách và được thi công trong vòng 3 tháng. Đây không chỉ là nơi để khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay tận hưởng không gian lãng mạn bên người thân, mà còn là địa điểm dành cho những sự kiện đặc biệt như sinh nhật hay tiệc cưới ngay trên đỉnh của một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung.

SKY36 

  • Tầng 35 -36 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • 36 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Tel: 0511 322 7777 
RELATED ARTICLES