Ngày hè tươi vui với những món Việt ngon

14/08/2015

Chị Hoa từ lâu đã là một cái tên quen thuộc gần gũi với nhiều Việt Nam và cả những du khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Những bữa cơm gia đình thân thương, ấm cúng vốn rất khó tìm kiếm trong cuộc sống thời hiện đại có thể dễ dàng đến với thực khách nhanh chóng và tiện lợi khi gọi món Chị Hoa.

Món ăn ở Chị Hoa thanh sạch, dễ chịu, nhắc nhớ cho ta những bữa cơm gia đình với nguyên liệu thiên nhiên truyền thống và được chuẩn bị chu đáo tùy theo mùa nào thức ấy để luôn đảm bảo sự tươi ngon. Thực khách có thể thưởng thức những thực đơn vô cùng độc đáo với Chị Hoa, uống bia nhắm với Gỏi bò bắp rau rừng hoặc Cua lột chiên giòn hay nhâm nhi Trà hoa nhài organic với kẹo dừa hay bánh tai vạc. Giải khát mùa hè với nước sắn dây hay dừa tắc. Hay lựa chọn của những buổi tối họp mặt bên bạn bè và gia đình với các món gỏi cuốn chả cá thác lác, cơm chiên gạo lức lá sen, mực trứng chiên giòn sả sợi sấy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn ngại ra đường vào những ngày nắng nóng mùa hè, hãy vào trang web foodpanda và gọi món trực tuyến để thưởng thức các món ăn quen thuộc của Chị Hoa và “ngây ngất” với hương vị của các món ăn tuyệt vời ở đây nhé.

Nhà hàng Chị Hoa

  • 31A Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM  
  • Tel: 08. 3827 3155.
RELATED ARTICLES