Ngon Phố - Ăn ngon kiểu Phố

25/09/2015

Bên cạnh bốn địa chỉ Quán Ăn Ngon quen thuộc trong nội thành, mùa thu năm 2015, Quán Ăn Ngon giới thiệu mô hình mới với tên gọi Ngon Phố, toạ lạc tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.

Từ 10 năm nay, Quán Ăn Ngon là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và rất được yêu mến không chỉ đối với người Hà Nội mà còn cả du khách quốc tế, bởi những giá trị ẩm thực đặc sắc mang đậm nét văn hoá truyền thống Việt Nam khi đặt chân đến Hà Nội.

Ngon Phố - Nơi thực khách Việt sành ăn hay du khách bốn phương đều có cơ hội thưởng thức món ngon ba Miền theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, đặc sắc. Một con phố ẩm thực được tái hiện qua những tập tục đương đại hoà quyện với nét văn hoá xưa cũ, nơi một không gian vừa đằm thắm thẳm sâu, vừa rực rỡ huy hoàng; vừa bí ẩn quyến rũ và gợi nhớ mãnh liệt về quá khứ; vừa đậm hồn phố mà mỗi người đều cảm thấy thân quen như được trở về quê nhà.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ngon Phố, nơi giới trẻ háo hức với phố Nướng thơm lừng, vừa như lạ, như quen

 

 

Ngon Phố - Nơi phố phường ngày cũ của cả Hà Nội và Sài Gòn thủa ấy, nơi có LyS Cafe trẻ trung tươi mới, căng tràn sức sống đầy quyến rũ nhưng lại như đã thuộc về một Đông Dương rất lãng mạn, thổn thức, đam mê bất tận bên những ly trà hay café được pha chế và trình bày độc đáo, lạ mắt.

 

RELATED ARTICLES