Nhà hàng Dì Mai - Diện mạo mới với thực đơn thuần Việt và đặc sắc

09/04/2017

Dì Mai là sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam. Với phòng ăn được thiết kế nổi bật và hai mặt tiền mở hướng ra phố, Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp thức ăn đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống dân dã từ khắp vùng miền ẩm thực đa dạng.

Đến với Dì Mai, thực khách sẽ không tránh khỏi những bất ngờ từ thiết kế phá cách tinh tế độc đáo. Một chiếc bàn có ý tưởng thiết kế từ chiếc Xe lam được đặt ở trung tâm phòng ăn chính; gợi nên hình ảnh phương tiện vận chuyển quen thuộc trong các chợ và trên đường phố mà chúng ta có thể bắt gặp hàng ngày.

Điểm đặc biệt từ nhà hàng Dì Mai chính là ở thiết kế không gian bếp mở: Quầy salad - bánh mì, Bếp Chính, Quầy tráng miệng và Quầy giải khát.

Trong tháng 4 năm 2017, nhà hàng Dì Mai sẽ trình làng thực đơn thuần Việt hoàn toàn mới nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong nước và khách nước ngoài với những món đặc trưng như Gỏi Bưởi Tôm Cua, Phở Cuốn Gà Nướng Lá Chanh, Heo Bầm Xào Măng,… với chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: Giảm 20% tổng giá trị hoá đơn từ ngày 12-16/4/2017; Giảm 10% tổng giá trị hoá đơn từ ngày 17/4 – 17/6/2017.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng với thực đơn hoàn toàn mới, bắt đầu từ tháng 4 năm nay, nhà hàng Dì Mai còn có chương trình Miss Dì Mai diễn ra hàng tháng với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho các thực khách nữ như:

  • 1 buổi học nấu ăn với bếp trưởng của nhà hàng Dì Mai dành cho 4 người
  • 1 bữa tối với thực đơn đặc biệt từ bếp trưởng dành cho 6 người
  • 1 bữa trà chiều tại nhà hàng Dì Mai dành cho 8 người
  • Giảm 20% tổng giá trị hoá đơn trong tháng khi đoạt giải Miss Dì Mai.

Thể lệ cuộc thi: vui lòng vào website hoặc trang facebook của nhà hàng Dì Mai để tham khảo.

Nhà hàng Dì Mai

  • 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 3821 7786
  • Website: www.facebook.com/nhahangdimai/

 

RELATED ARTICLES