Nhà hàng Phố Biển – Nồng nàn hương vị biển

26/09/2013

Phố Biển từ lâu là 1 địa chỉ tin cậy, đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Tiếp nối sau thành công của chuỗi hệ thống nhà hàng tại Hà Nội, tháng 7 vừa qua, công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Thiên Sơn tiếp tục khai trương nhà hàng Phố Biển tại 98 Thái Thịnh, là nhà hàng thứ 5 thuộc hệ thống với phong cách mang đậm hương vị biển.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần khu trung tâm thương mại, đô thị lớn, Phố Biển nổi bật bởi không gian sang trọng với sức chứa lên tới 300 khách, có khu để xe rộng rãi, nằm trong khuôn viên hội tụ các thương hiệu lớn, Fivimart, nhà hàng Vạn Hoa và Zcafe. Nếu bạn là người yêu biển, thích sự yên tĩnh, hay đơn giản là muốn thưởng thức những loại hải sản tươi ngon thì Phố Biển chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Đúng như tên gọi, nhà hàng với các biểu tượng mang nét đặc trưng của biển ở khắp mọi nơi.

Cách bài trí, nội thất bằng gỗ cao cấp, nổi bật dưới ánh sáng vàng nhẹ, kết hợp hài hòa trong tông màu xanh dịu mát, làm toát lên vẻ sang trọng mà gần gũi. Chuỗi hệ thống phòng riêng hiện đại được thiết kế tinh tế cùng máy lạnh tiêu chuẩn, là nơi hoàn hảo cho những cuộc hẹn gặp gỡ đối tác hay bữa tiệc gia đình ấm cúng mỗi dịp cuối tuần, đem lại cảm giác thư thái hoàn toàn cho thực khách.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Phố Biển, bạn như đang được đắm mình trong không gian nhẹ nhàng của biển, cảm nhận trọn vẹn sự tinh túy, tươi ngon của các loại hải sản cao cấp do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Luôn mong muốn mang lại cho thực khách những món ăn đặc sắc, các đầu bếp của nhà hàng đã đưa ra những yêu cầu khắt khe từ nguyên liệu, thực phẩm tới cách chế biến.

Điểm khác biệt lớn nhất của Phố Biển với các nhà hàng hải sản khác chính là nguồn cung cấp nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, được nhập trực tiếp từ Nha Trang. Dù với bất cứ loại hải sản nào, đầu bếp cũng luôn tìm ra những bí quyết riêng để sáng tạo ra những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng mà vẫn giữ được hương vị đậm đà đặc trưng của biển.

Trong tháng khai trương, nhà hàng Phố Biển, 98 Thái Thịnh tặng rượu vang cho thực khách và ưu đãi giảm giá 15% cho mỗi hóa đơn. Hãy đến nhà hàng Phố Biển để cảm nhận sự khác biệt, trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời và thưởng thức hải sản thượng hạng từ biển khơi.

  • Nhà hàng Phố Biển
  • 98 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: 04 3538 1611
  • Website: www.phobien.com.vn

 

 

RELATED ARTICLES