Nhật Bản 'gần' hơn với du khách Việt

15/09/2016

Vài năm trở lại đây, với sự hỗ trợ đắc lực của các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch Nhật Bản kết hợp với các công ty lữ hành, hàng không tại Việt Nam, những sản phẩm tour tuyến mới với mức chi phí hấp dẫn liên tục được ra mắt thị trường. Vì vậy, du lịch Nhật Bản nói chung và Tokyo nói riêng ngày càng trở nên “gần” hơn với người Việt.

Tiêu biểu là chương trình quảng bá du lịch Tokyo do tổng cục du lịch Tokyo tổ chức đã diễn ra thành công trong năm 2015, và tiếp tục được triển khai vào đầu tháng 9/2016 vừa qua. Tại hội thảo này, nhà tổ chức cung cấp những thông tin mới nhất tới các đơn vị lữ hành và giới truyền thông trong nước vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố Tokyo cùng với những điểm tham quan, cơ sở vật chất mới, hấp dẫn hơn cho du khách.

 

Công viên giải trí nổi tiếng tại Tokyo không chỉ có Tokyo Disney Resort mà còn có Epson Aqua Park Shinagawa mới được mở cửa trở lại vào năm ngoái

 

 

Bảo tàng Snoopy Museum Tokyo lần đầu tiên được khánh thành

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tokyo Plaza Ginza, trung tâm mua sắm lớn với đa dạng chủng loại, sản phẩm, phù hợp với thị hiếu mua sắm của người Việt

 

 

Sức chứa ở Tokyo ngày càng tăng mỗi năm, điều đó được thể hiện ở việc các khách sạn được đầu tư, mở rộng với quy mô lớn hơn. Năm 2015, lượng phòng ở Tokyo đã tăng hơn 6.000 phòng và trong tương lai gần, sẽ tiếp tục tăng hơn 4.000 phòng nữa. Hai khách sạn vừa mới khánh thành vào tháng 7 năm nay đó chính là Prince Gallery Tokyo Kioicho và Hoshinoya Tokyo, đặc biệt Hoshinoya Tokyo có phong cách "Ryokan (lữ quan)" và có thể tắm bồn suối nước nóng tự nhiên, đem lại trải nghiệm độc đáo, khác biệt cho du khách.

 

 

"Bến xe buýt Shinjuku" mới khánh thành vào tháng 4/2016, là trạm giao thông cửa Nam ga Shinjuku, với tần suất hoạt động 1 ngày nhiều nhất là 1650 chuyến,  cũng là bến xe buýt lớn nhất Nhật Bản

Ngoài việc tiếp tục đầu tư các cơ sở hạ tầng, tiện ích về du lịch, Nhật Bản cũng rất chú trọng tới việc xúc tiến quảng bá trong tương lai tại Việt Nam. Khách du lịch từ Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2015 khoảng 185.000 người và năm 2016, con số này đang tiếp tục tăng lên.

Đa số du khách Việt Nam đến Nhật Bản vào mùa xuân và mùa thu để ngắm hoa anh đào và chiêm ngưỡng sự đổi thay của vạn vật trong sắc đỏ, cam, vàng của cây lá. Tuy nhiên, vào tháng 5 và 6, ít ai biết, Nhật Bản cũng không kém phần quyến rũ bởi hoa tử đằng (Fuji). Du khách có thể thưởng ngoạn cả những loài hoa Shibazakura tuyệt đẹp ở Chichibu, ngoại ô Tokyo cho đến hạ tuần tháng 5. Vào mùa đông, khoảng tháng 11& 12, tuyết rơi ở Hokkaido và các địa điểm gần Tokyo cũng mang lại nét hấp dẫn riêng độc đáo. Thời gian này, cảnh quan thành  phố Tokyo được trang hoàng bằng đèn chiếu sáng trang trí tuyệt đẹp.

 

 

Hoa tử đằng (Fuji)

 

 

Hoa Shibazakura 

Bên cạnh những đổi mới trong cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ tại Nhật Bản, Chính phủ Nhật Bản gần đây cũng nới lỏng chính sách visa đã tạo điều kiện đễ dàng hơn cho du khách Việt Nam tới xứ sở Mặt trời mọc mà tâm điểm là thành phố Tokyo. Qua khảo sát, đa số người Việt cũng luôn muốn có điểm dừng chân Tokyo trong hành trình du ngoạn khám phá Nhật Bản của mình.

Trong thời gian thực hiện chiến dịch xúc tiến bán tour du lịch Tokyo, nhà tổ chức còn tặng các gói ưu đãi cho những công ty du lịch. Thông tin liên hệ văn phòng chiến dịch qua AAB Vietnam. Người liên hệ: Ms. My/email: [email protected]/ Fax: 08. 3933 3550.

RELATED ARTICLES